KOM EKKI Á ÓVART!!!!!!!!!!!!!

Þetta ætlar að taka tímann sinn hjá þeim.  Ég held að þarna sé kominn hluti af gremju almennings, það gengur öll rannsókn á HRUNINU og orsökum þess svo hægt og það er náttúrulega engin furða þó almenningur sé tortrygginn.
mbl.is Gráti nær yfir efni skýrslunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnór Baldvinsson

Sæll Jóhann,

Svona rannsóknir taka langan tíma.  Rannsóknarnefnd Bandaríkjaþings sem skoðaði Enron hrunið tók rúm 2 ár ef ég man rétt og ég held að Íslenska hrunið sé mun flóknara en Enron og ég held líka að það teygi anga sína víðar heldur en Enron gerði.  Ég hef fullt traust til þess að nefndin sé að vinna mjög gott en líka mjög erfitt starf. 

Kveðja,

Arnór Baldvinsson, 25.1.2010 kl. 18:03

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er svokölluð "frumrannsókn" ekki eins og þarna sé um að ræða að tína upp öll smáatriði.  Hitt er svo alveg rétt hjá þér að nefndin er örugglega að vinna eftir bestu getu.

Jóhann Elíasson, 25.1.2010 kl. 21:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband