MIKIÐ AÐ EINHVERJIR TAKA VIÐ SÉR.......................................

Það hefur verið alveg ljóst, í nokkurn tíma, að við erum að fara inn í annað bankahrun og er það mál manna að bankahrunið í október 2008 var bara lítil og létt "æfing" miðað við það sem í vændum er.  Málið er nefnilega það að þegar bankarnir voru "þjóðnýttir" fylgdi því EKKI það fjármagn sem þurfti einungis var um að ræða að þeir fengu fjármagn til að standa straum af þeim lánum sem voru að fara á gjalddaga og eftir það áttu þeir að reka sig sjálfir.  Það er ekki nein breyting að færa tóman kassa frá einum stað til annars.
mbl.is Hvetja fólk til að taka út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Að taka undir þetta lýsir gífurlegri vanþekkingu og heimsku. Bankar eru byggðir þannig upp að þeir skulda skammtímalán en eiga sjálfir langtímalán. Það vita það allir að bankaáhlaup sem þetta myndi leiða til falls.

Það að hvetja fólk til að taka út er eitt það heimskulegasta sem nokkurntímann er hægt að ráðleggja fólki í þessu árferði.

Héðinn (IP-tala skráð) 24.6.2010 kl. 08:41

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þegar þú talar um vanþekkingu og heimsku skaltu fara varlega Héðinn.  Miðað við það sem þú skrifar, er hægt að áætla að þekkingin sé ekki mikil um vitið ætla ég ekki að segja til þess vantar meira en nokkrar skrifaðar línur.

Jóhann Elíasson, 24.6.2010 kl. 08:46

3 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Smámynd: Guðmundur Pétursson

Viðskiptaráherra er sjálfumglaður hálfviti sem ætti að halda sig við að tuldra einhver andmæli sem háskólakennara loser.  Þetta skoffín á ekki að' vera ráðherra.

Guðmundur Pétursson, 24.6.2010 kl. 08:53

4 identicon

Hvað væru réttlát kjör fyrir afborgun af drossíunum okkar?

Engin verðtrygging, og kjaravextir sem ekki fást, jafnvel í hinum mest stabílu efnahögum heims?  Ég kalla þetta bara lánaþjónustu fyrir samasem ekki neitt, 1-2,3 % vextir kommon!

Ég keypti mér svona fínan Porsche jepplíng fyrir hrunið. Mikið var ég glaður þá og flottur, svo sá ég mikið eftir því og gat varla sofið. En ég vil í rauninni bara réttlætið.  Ég vil borga fyrir þá þjónustu sem mér var veitt, og ekki meira né minna.  Einhver saklaus mun líða fyrir ókeypis þjónustu, þið vitið það, og réttirnir vita það.

Jonsi (IP-tala skráð) 24.6.2010 kl. 09:10

5 Smámynd: Ólafur Guðmundsson

Guðmundur Pétursson, eigum við ekki bara að setja alvöru Moggabloggara í embættið. Þeir vita miklu betur?

Ólafur Guðmundsson, 24.6.2010 kl. 09:13

6 identicon

Auðvelt að sitja við tölvu heima og rífa kjaft...
Þessir bloggarar og sérvitringar sem vita meira en allir þeir sem eru að reyna að sigla skipi með engum botni ættu að prófa það.

EKKI AÐ ÉG SÉ AÐ VERJA ÞETTA HISKI en við verðum að átta okkur á því að það er inná milli (ekki margir) en inná milli fínt fólk sem vill gera góða hluti... .

Krefjumst þess að flokkakerfið verði tekið út og persónukjör inn....
Allavega allstaðar sem ég hef sótt um vinnu þá sæki ÉG um vinnu en ekki fjölskyldan mín öll....

BURTU MEÐ FLOKKAKERFIÐ !!!!!!

Kristvin (IP-tala skráð) 24.6.2010 kl. 12:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband