Þetta er ekki AFGANGURINN af SPILLINGUNNI!!!!

Þarna er Björk ekki alveg í takti við raunveruleikann því það hefur "raunverulega" EKKERT breyst eftir hrunið.  Ef við tökum Landsbankann sem dæmi, þá eru einu mennirnir sem eru farnir þaðan Björgólfsfeðgarnir, Halldór J. Kristjánsson og Sigurjón Þ. Árnason - aðrir eru þarna ennþá og hafa haft nægan tíma til þess að sópa yfir skítinn, sem þeir skildu eftir sig í gamla bankanum. Devil  Crying  Bandit
mbl.is Björk: „Afgangar af spillingunni“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Hjartanlega sammála. Það hefur nákvæmlega ekkert breyst nema nöfnin á ráðherrunum.

Árni Gunnarsson, 19.7.2010 kl. 14:36

2 identicon

Afhverju ættu þessi spilltu völd að breyta einhverju þegar Íslendingar gera ekkert annað en að tuða yfir henni á bloggheimum og stofna hóp á facebook. -og svo það sem er enn betra þessir fáu sem nenna svo að gera eitthvað eru kallaður skríll og öðrum ónefnum af því sama fólki??

Karen (IP-tala skráð) 19.7.2010 kl. 15:22

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Karen, fórstu "veggmegin" framúr rúminu í morgun??????

Jóhann Elíasson, 19.7.2010 kl. 15:28

4 identicon

Nei nei :) Er mjög skapgóð að eðlisfari en þetta IMF/Magma/ESB mál gerir mig svo reiða. Og hvað við þjóðin erum bara að leyfa þessu að gerast fyrir framan nefið á okkur gerir mig sára. Í búsáhaldabyltingunni þá fann ég einhverja orku, orku sem ég vonaði að mundi aldrei deyja út. Orku sem hafði myndast innra með fólki að ekki lengur kæmust stjórnvöld upp með þennan leikaraskap og Orku sem vildi og gat rekið þessa spillingu út á hafsauga.

 En hvað gerðist?

Akkurat það sem Sjálfstæðisflokkurinn vildi, hann komst frá völdum á tíma niðurskurðar og erfiðra ákvarðanna. Akkurat það sem Samfylkingin vildi, umsóknarferli startað í þetta béskotans samband. Þetta fjórflokkaógeð á okkur enn þá. Spilltu valdhafarnir stjórna enn þá. Og við höldum áfram að sökkva.

Hvernig get ég annað en verið reið?

Karen (IP-tala skráð) 19.7.2010 kl. 15:57

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Auðvitað er þetta allt satt og rétt sem þú segir Karen, ég ætlaði ekki að vera dónalegur og hafi ég sært þig biðst ég afsökunar kannski var þetta ótuktarskapur hjá mér.  Því miður var bara EKKERT sem gerðist í og eftir "búsáhaldabyltinguna" hún gekk bara ekki nógu og langt, það kemur EKKERT til með að gerast fyrr en almenningur lætur ALMENNILEGA vita af sér, hvernig það á að gerast veit ég ekki.  Ég tek undir með þér ég er allavega fokreiður og sár.

Jóhann Elíasson, 19.7.2010 kl. 16:09

6 identicon

Ég er ekki reið eða sár út í þig persónulega heldur út í okkur sem heild. Þjóð. Ég er sammála þér að það þarf eitthvað róttækt að gerast. En íslendingar eru svo fáir tilbúnir í það. Við erum engir víkingar lengur svo mikið er víst.

Það eru 9 manns að ganga í gegnum réttarhöld fyrir það eitt að hafa verið með læti í Alþingishúsinu. Ég er búin að lesa skírsluna um þetta mál og áverkarnir eru í flestum tilfellum djók eins og roði á þumalfingri. Manneskjan sem meiddist i baki datt á ofn þegar alþingisvörður reyndi að rífa í einn af þessum 9 en tókst ekki betur til en svo að hann datt á starfsmanninn sem datt svo á ofninn. -Þetta fólk horfir fram á allt að 16 ára fangelsisvist. 

Við þurfum að vakna og gera okkur grein fyrir því að við erum miklu miklu miklu fleiri og saman getum rifið niður þessa viðbjóðslega spillingu og gefið skýr skilaboð. Það er okkur að mæta ef "yfirvaldið" hagar sér ekki.

Karen (IP-tala skráð) 19.7.2010 kl. 16:48

7 Smámynd: Charles Geir Marinó Stout

"People shouldn't be afraid of their governments, governments should be afraid of their people"

- V for vendetta

"Those who make peaceful revolution impossible, will make violent revolution inevitable"

- John F. Kennedy

Ég sé uppreisn við sjóndeildarhringinn, og ég er hræddur um að hún verði ekki friðsamleg, það er bara tímaspursmál. Mér þykir það líka miður að það þurfi að fara svoleiðis :( en eitthvað verður að gerast og fljótt !

Charles Geir Marinó Stout, 19.7.2010 kl. 18:54

8 Smámynd: Haraldur Haraldsson

kvitt og mikið sammá  þessu Jóhann,þetta er ekkert betra þarna og Björk ætti að halda sig við sitt eins og felstir listamann,öfganir eru betur komnir þessari nytist þeirra/Kveðja halli gamli

Haraldur Haraldsson, 19.7.2010 kl. 21:16

9 Smámynd: Elínborg

Sæll Jóhann,

er alveg sammála þér varðandi désk..... spillingarfnykinn. Það væri óskandi að Björk hefði rétt fyrir sér, en því miður.....

Karen; tek undir hvert einasta orð sem þú segir,sérstaklega varðandi tuðið og fokk...aðgerðarleysið! Afsakið orðbragðið, en ég bara verð einhvernveginn að koma meiningu minni til skila, þ.e. reiðinni. Og orkan sem þú nefnir; nákvæmlega hvert fór hún eiginlega? Ætli hún sé í einhverskonar sumarfríi? Við skulum bara vona að fólk/þjóðin sé að HLAÐA batteríin. Ekki veitir af.

Og talandi um 9 menningana, það er þyngra en tárum taki að ætla að dæma saklaust fólk! Öll gögn sýna sannleikann og hvað er þá málið eiginlega?

Þú biðlar til fólks um aðgerðir, til er ég og hef alltaf verið. Við gætum byrjað tvær ef þú vilt og fengið aðra í lið með okkur,veit að margir eru til í tuskið. Og þá er bara að bretta upp ermarnar :)

Elínborg, 19.7.2010 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband