ÁGÆTT AÐ KENNA VEIKINDUM UM VITLEYSUR SEM ERU GERÐAR!!!!!!

En hvað fleira e að hrjá hann?????  Hann kenndi því um að hann hefði hætt að reykja um geðvonskukast sem greip hann og hann setti einhverja skrítna færslu inn á "facebook-síðuna sína", hann segist vera með "tourette" og ADHD, eru einhverjir fleiri sjúkdómar að hrjá hann sem eiga bara eftir að koma í ljós?????? Svo var nokkuð athyglisvert að heyra hann segja það að íaði að því að hann hefði nú ekkert frekar hugsað sér að fara að tilmælum borgarráðs, um það hvernig hann ætti að haga sér í framtíðinni...........
mbl.is „Ég er og verð óviðeigandi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Durtur

Ég held að hann njóti ennþá fulls trausts kjósenda sinna; ég mundi altént ekki hika við að kjósa Besta Flokkinn aftur í næstu Borgarstjórnarkosningum, og Alþingiskosningum ef til þess kæmi. Jón er sá sem hann er og við viljum ekki hafa hann neitt öðruvísi. Ég geri ráð fyrir að þeir sem kusu hann ekki vilji að hann umbreytist í Dag Eggerts eða Bjarna Ben bara afþví hann er Borgarstjóri en þannig væri hann að svíkja okkur kjósendur sína. Vona að hann breyti engu í fari sínu, karlinn; hann er undursamlegur eins og hann er.

Og svona til að vera með smáleiðindi; miðað við mann sem hampar menntun sinni skrifarðu oggolítið undarlega--þurftirðu ekki að taka íslensku áður en þú varðst rekstrar-, og iðnrekstrarfræðingur? Nú þekki ég menntakerfið ekki nógu vel af eigin raun til að vita hvar ástkæra, ylhýra kemur inn í jöfnuna en maður hefði einhvernveginn haldið að tungumálið væri tæklað snemma í ferlinu.

Durtur, 9.9.2010 kl. 14:48

2 Smámynd: Kommentarinn

Sammála durti. En það var löngu vitað að Jón væri með ADHD þó að hann hafi kannski ekkert verið að básúna það út alla kosningabaráttuna.

Kommentarinn, 9.9.2010 kl. 15:04

3 identicon

Það var aldrei leyndamál að hann væri með athyglisbrest né tourette. Þetta var fínn brandari hjá honum og það er vandræðalegt að sjá fólk reyna að gera meira úr honum en efni stendur til. Moggabloggarar eru vandamál sem ætti að taka fyrir í borgarstjórn.

Árni Þór (IP-tala skráð) 9.9.2010 kl. 15:06

4 identicon

Ef stjórnvöld segja þér að haga þér á einhvern ákveðinn hátt þá eru þau hætt að vera stjórnvöld almennings og orðin einræðisstjórnvöld. Það er í náttúru stjórnvalda að haga því hvernig fólk hugsar - treysti ég Gnarr 100%? Nei. En ég treysti honum meira heldur en öllum hinum stjórnmálavitleysingunum. Hann kemur þó beint með hlutina annað en hinir sem reyna að beina samtölum í aðra farvegi. Ásamt því öllu að þá er hann ekki uppalinn sem stjórnmálamaður eins og svo margir aðrir sem eru með/móti honum í þessum stjórnmálaheimi sem hann er kominn í.

Hann er ekkert dusilmenni. Það er kannski frekar að spyrja þessa vælingja hvort þeir haldi að þeir séu betri en aðrir? Hvort þau sem kvarta mest yfir klámi horfi svona rosalega mikið á klám fyrst þau vita svona mikið um það? Það er örugglega mun svartara undir þessu fólki sem kveinar mest heldur en undir Gnarr.

Spekingur (IP-tala skráð) 9.9.2010 kl. 15:10

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Durtur, ekki veit ég til að ég hafi mikið verið að flagga menntun minni en ég segi frá henni í "höfundarboxinu" og ekki veit ég til þess að menn sem skrifa öðruvísi texta en þér finnst vera í lagi, hafi þurft að fara í einhverja sérstaka íslenskukúrsa, kannski þú ættir að fara að kynna þér íslenskuskrif?????  En það er alveg greinilegt að hann geri og segi eitthvað kjaftæði, bara vegna bakgrunsins sem hann á.  Þetta er kallað að vera meðvirkur.

Jóhann Elíasson, 9.9.2010 kl. 15:17

6 identicon

Jón er bara Jón, hann mun ekkert breyta því, hvort sem fólk sé ánægt með hann eða ekki.  Skemmtilega ruglaðurBlikka  Finnst komment Árna Þórs hér að ofan nokkuð gott, það er verið að gera of mikið úr þessu.  Þetta er bara Jón og hans húmor og lítið um það að segja...

Skúli (IP-tala skráð) 9.9.2010 kl. 16:04

7 Smámynd: Durtur

Úps, hélt ég hefði skipt "flagga" út fyrir "hampa" áður en ég ýtti á senda--"flagga" er ekki gott orð til að nota þarna, þó að "hampa" lýsi áreiðanlega sama hroka og "flagga" í þessu samhengi. Til að forðast misskilning tek ég fram að ég er að tala um eigin hroka. Mér finnst ekkert gaman að því að vera málfarsfasisti en stundum stenst ég ekki mátið að hefja mig yfir þá sem ekki tjá sig mér til hæfis. Mér til varnar vissi ég allavega og tók fram að þetta væru bara leiðindi í mér... nei bíddu, það er engin vörn... allavega er þetta laukrétt hjá þér, Jóhann: það kemur mér ekkert við hvernig þú skrifar.

Durtur, 9.9.2010 kl. 16:12

8 Smámynd: Durtur

(sé eftirá að ég skipti vissulega "flagga" út fyrir "hampa" en ég skrifaði þetta fyrst með orðinu "flagga" og þetta gengur allt útá það sama þannig að það breytir öngvu)

Durtur, 9.9.2010 kl. 16:13

9 Smámynd: Gyða Dröfn Hannesdóttir

Á þá að dæma alla með greiningar sem aumingja og vanhæfa?

Getur þá litlabarnið með ADHD aldrei orðið borgarstjóri af því að Það er "óviðeigandi" 

Ég kaus Jón af því ég vil breytingu og hann er tilbúinn að gefa hana.

Hann er heiðarlegur og hress viðbót við reykjarvíkurborg og það er komin tími á að borgarstjórinn sé ekki siðblindur jakkafatakall með bindi.

Gyða Dröfn Hannesdóttir, 9.9.2010 kl. 19:09

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Er ekki í lagi með þig Gyða??????   Ég taldi upp þá sjúkdóma sem við vitum að hrjá borgarstjórann og kastaði því fram hvort fleiri ættu eftir að koma í ljós.  Ekki nefni ég að hann sé óhæfur vegna sjúkdómanna en vissulega er það spurning hvort einhverjir fleiri sjúkdómar eigi eftir a koma í ljós og ALLTsamanlagt getur þá orðið þess valdandi að hann verði vanhæfur til starfsins.  Ég get nú samt ekki séð að það þurfi að vísa til einhverra sjúkdóma til að efast um hæfni hans.  Hvað varðar litla barnið með ADHD, þá er ekki nokkur leið að svara því tilfellin eru eins misjöfn og þau eru mörg.  Ég veit af ungri konu sem er með ADHD og er hún í mastersnámi í lögfræði við HA, hún hefur verið mjög virk í öllu starfi á vegum skólans unnið mikið starf í þágu margra félagasamtaka, mikið er leitað til hennar vegna sjávarútvegsmála og svo mætti lengi telja.  Hún er dæmi um manneskju sem hefur unnið alveg stórkostlega úr erfiðleikum og mættu þeir sem ekki stríða við þessi vandamál vera stoltir ef þeir tækluðu veruleikann jafn vel og þessi manneskja gerir.

Jóhann Elíasson, 9.9.2010 kl. 19:51

11 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Þú ert nú meiri vitleysingurinn

Siggi Lee Lewis, 9.9.2010 kl. 23:46

12 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, ég er hjartanlega sammála þér, og ég er nokkuð hneykslaður á honum Sigga Lee hér að ofan, ég segi það bara að hans orð dæma hann.

Kær kveðja frá Eyjum. 

Helgi Þór Gunnarsson, 10.9.2010 kl. 00:08

13 Smámynd: Sigurður Heiðar Elíasson

Johann hvað er það með þig og að skrifa einhverja helvitis dellu og dreifa skit, og reyna svo að fegra alltsaman upp eftir a? hvernig væri bara að byrja að skrifa eins og maður, vera samkvæmur sjalfum ser (taka borgarstjora ser til fyrirmyndar) og hætta að reyna valda eintomu fjaðrafoki daginn ut og inn...Hættu vinsamlegast að skrifa illa um goða hluti eða bara hætta að skrifa yfir höfuð

Sigurður Heiðar Elíasson, 10.9.2010 kl. 00:37

14 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður Heiðar, hvað ert þú eiginlega að drekka??????

Jóhann Elíasson, 10.9.2010 kl. 06:33

15 identicon

Johann bara þetta að byrja blogg ut af þessu sýnir mer og öllum sem lesa þetta að þu er virkilega leiðinlegur og þetta tuð i þer og feministum hefur ekkert að gera með borgarstjórann okkar..ykkur líður illa.Eg veit það vegna þess að mer hefur liðið illa og það lýsir ser nákvæmlega svona( tuð út af öllu og allir fávitar ),en það er hægt að fá Hjálp. Ef það hjálpar þer að tuða yfir þessu og hinu og byrja einhver rifrildi á bloggsíðu þá er það ok mínvegna.. En eg stór ef að það hjalpi þér..Eg er samála Durti.

   Eg mundi kjósa Jón Gnarr aftur og ekki hika við það.

jon fannar (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 14:07

16 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég þakka þér umhyggjuna jón fannar, en ég get glatt þig með því að mér líður bara mjög vel þakka þér fyrir.  Hvað sem öðru líður þá finnst mér bara allt í lagi að benda á að borgarstjórinn í Reykjavík, er að mínu mati og margra annarra gjörsamlega óhæfur.

Jóhann Elíasson, 10.9.2010 kl. 14:26

17 identicon

 jóhann hvað er með þessu heimskuleg comment
">Sigurður Heiðar, hvað ert þú eiginlega að drekka?????? <"

helduru kanski að þú sért eithvað betri en aðrir ?

ragnar (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 17:34

18 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Alli erum við jafnir fyrir Guð og mönnum.

Helgi Þór Gunnarsson, 11.9.2010 kl. 00:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband