UPPHAFIÐ AÐ ENDALOKUNUM................................

Loksins kom að því að málsmetandi fólk gerði eitthvað í því að "ríkisstjórn fólksins" færi frá.  Ég segi hér málsmetandi vegna þess að þetta fólk getur haft raunveruleg áhrif á það hvort þessi STEINDAUÐA og þar af leiðandi VERKLAUSA ríkisstjórn heldur áfram að "níðast" á þjóðinni eða ekki.  Ekki get ég sagt að viðbrögð Heilagrar Jóhönnu við "hjásetu" þremenninganna, hafi komið mér mikið á óvart og hún gaf það jafnframt í skyn að "þetta væri óþolandi ástand og ekki yrði hægt að "treysta" á þetta fólk í framtíðinni".  Þessi orð hennar kveiktu þá von í brjósti mér að dagar þessarar ríkisstjórnar væru senn taldirVONANDI BER OKKUR GÆFA TIL ÞESS AÐ UTANÞINGSSTJÓRN VERÐI SKIPUÐ TIL ÞESS AÐ LEIÐA LANDIÐ ÚR ÞESSUM HÖRMUNGUM, ég get ekki séð fyrir mér að nokkur sé þess umkominn, sem situr á Alþingi í dag.  Með þessu móti gætu þingmenn rætt "klukkufrumvarpið" og mörg önnur "aðkallandi" mál en UTANÞINGSSTJÓRNIN tæki á þeim málum sem virkilega skiptu máli fyrir land og þjóð.
mbl.is Visst áfall segir Steingrímur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Ágústsson

Sammála okkur vantar utanþingstjórn ekki seinna en í gær

Magnús Ágústsson, 17.12.2010 kl. 04:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband