EKKI ALVEG SÁ FERÐAFÉLAGI SEM MAÐUR MYNDI ÓSKA SÉR.............

En manni finnst það nú nokkuð "glannalegt" af manninum að vera með SLÖNGU í farangrinum.  Væntanlega eru nú einhverjar reglur um hvað má vera með í handfarangri (ég geri ráð fyrir að þetta hafi verið í handfarangri) en það eru jú alltaf einhverjir sem halda að reglur séu settar til að brjóta þær.  Ég verð nú að segja að ég er nú ekki meiri hetja en það að ég færi alveg í "flækju" ef ég myndi mæta svona kvikindi í lest.
mbl.is Slanga slapp í járnbrautarlest
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband