HVENÆR KEMUR AÐ ÞVÍ AÐ FÓLK FÁI NÓG?????????

Eða er bara bitið á jaxlinn og bölvað í hljóði þegar tankurinn er fylltur????????????
mbl.is Bensínið hækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Ég veit ekki um aðra en ég bölva bara í hljóði..... á meðan ég labba 3 km til vinnu og kem við í búðinni á leið til baka og fylli bakpoka af nauðsynjum. Bölvuð olíufélöhgin, þau fá þetta ekki frá mér enda hefur eldsneytis notkunin hjá mér dregist saman um 60%

Brynjar Þór Guðmundsson, 28.4.2011 kl. 19:41

2 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Ég er búinn að fá nóg, en hvað get ég gert?

Eyjólfur G Svavarsson, 28.4.2011 kl. 20:44

3 Smámynd: Sigurður Helgason

maður fer að segja upp og fer bara á bætur,,,,,,, það er orðið svo dýrt að fara til vinnu að það borgar sig ekki að vinna  

Sigurður Helgason, 28.4.2011 kl. 22:41

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Það kostar mig um 4000 kr að fara til Akureyrar þegar ég fæ eina og eina vakt í Securitas! Ég er búin að fá nóg af þessum olíufélögum sem níðast á okkur því þar á bæ er ekki samkeppni! Srjórnvöld sitja geld hjá eins og alltaf og okkur ber að eyða þeim hið snarasta svo við getum fengið eitthvað skárra! Þar er Lilja Móses og nokkrir aðir tiltækir!

Sigurður Haraldsson, 28.4.2011 kl. 23:28

5 identicon

íslendingar geta ekki fengið nóg.. við erum aumingjar með hor og slef; Eina landið á jörðinni þar sem þegnar láta allt yfir sig ganga...
Sorry gæs, við erum aumingjar.

DoctorE (IP-tala skráð) 29.4.2011 kl. 07:58

6 identicon

ég verð að vera sammála síðasta ræðu manni .... íslendingar ættu að skammast sín fyrir þenna helvítis aumingja skap ..

við ættum að vera að gera það sama og verið er að gera við miðjarðarhafið ...UPPREISN

Hjörleifur harðarson (IP-tala skráð) 29.4.2011 kl. 08:05

7 identicon

Sammála Herramönnunum hér fyrir ofan...Íslendingar eru helvítis aumingjar með hor og slef!! Sitjandi á rassgatinu kvartandi og kveinandi en gera ekki mikið meira en það!! Hvenær ætlar fólk að drattast á lappir og mótmæla almennilega!!!???

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 29.4.2011 kl. 13:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband