ÞAÐ ER HÁTTUR STJÓRNMÁLAMANNA AÐ KJAFTA SIG FRÁ HLUTUNUM..

Það vita það auðvitað allir að Ögmundur stjórnar EKKI náttúruöflunum en samt sem áður er HÆGT AÐ ÆTLAST TIL AÐ HANN VITI HVAÐ Á AÐ GERA TIL AÐ BREGÐAST VIÐ ÞVÍ ÁSTANDI SEM HEFUR SKAPAST, ekki getur hann borið því við að hann hafi EKKI HAFT NÆGAN TÍMA til þess........
mbl.is „Ég stýri ekki náttúruöflunum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er búin að missa allt álit á Ögmundi, þá er ég að hugsa um hvernig hann hefur hagað sér í hinum ýmsu málum.  Hann snýr sér alltaf út úr öllu, og þykist svo vera saklaus.  nei svona menn eru ekkert til að treysta á.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.4.2011 kl. 20:47

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér finnast þessi viðbrögð hans nokkuð týpísk fyrir hann og allan hans feril...........

Jóhann Elíasson, 29.4.2011 kl. 20:58

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

 Ég ætla að verja Ögmund, vegna augljósra svika-árása MAFÍUNNAR sem enginn Íslendingur vill þekkja, þó hún sé stjórnandi Íslands í dag!!!

 Þeir sem kjafta sig hæst, mest og hindrunar-lausast frá svikunum í dag, er SA-mafían með alla sína svika-áróðurs-dindla eða hala (bankahótunar-mafíuna miskunnarlausu)!!!

 Svei öllu þessu heimóttar svika-pólitíska liðleysi á Íslandi, sem ætla að klína fortíðar-pólitískum svikum á Ögmund Jónasson!

 Og ekki standa gagnrýnendur sig vel á blogginu?

 Hvar eru rökin fyrir réttlætis-aftöku-fullyrðingunum gegn Ögmundi Jónassyni?

 Ef þau rök eru einhverstaðar til, þá eru þau rök ósýnileg öllu venjulegu heilbrigt hugsandi fólki á Íslandi!!!

 M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 29.4.2011 kl. 22:32

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það gerir Ögmund ekkert skárri þótt SA menn séu drullusokkar.  Ég gæti týnt ansi margt til á Ögmund Jónasson, sem sýnir vel hans pólitíska og mannlega aumingjaskap en ég er ekki þannig þenkjandi núna að ég hafi nokkurn áhuga á því að fara að skrifa mikið eða eyðileggja fyrir mér nætursvefn, mér finnst hann einfaldlega EKKI þess virði.......

Jóhann Elíasson, 29.4.2011 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband