ÞETTA HEFUR ÞÁ VERIÐ GLÓPAGULL SEM GLITTI SVONA SKÆRT Á......

Og innlimunarsinnar héldu ekki vatni yfir....


mbl.is Scaeuble: Björgunarsjóður verður ekki stækkaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ekkert getur breytt hugsun innlimunarsinna, þeir eru eins og nautið sem sjá bara rauða dúkinn og ekkert þar fyrir utan, og ofan á allt saman er hér eftir bannað nautaat.  Svo þar með verður hætt að veifa rauða dúknum að eilífu. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.9.2011 kl. 20:17

2 identicon

Ásthildur, skammast þú þín ekkert fyrir textann sem þú skrifaðir hér fyrir ofan. Ef ekki, ertu ansi langt sokkin í "hina áttina". Þér er þá varla hægt að hjálpa.

Hvernig væri að halda umræðunni opinni, og ekki byrja á að uppnefna fólk sem "innlimunarsinna"?

Á fimmtudaginn munuð þið lesa að 211 milljarðar evra hafi verið settir í aukatryggingarsjóð fyrir Grikkland.

Ekki trúa öllu sem mbl.is skrifar. Notið netið. Lærið erlend tungumál. Lesið alvöru fréttir. Og hættið skítkastinu í þá sem vilja hjálpa.

Valgeir (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 20:38

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Skammast mín ekki vitund Valgeir, ég trúi frekar orðum þýska fjármálaráðherrans en stækkunarstjóra ESB, því annar sá þýski heldur um pyngju þjóðar þar sem 80% eru búnir að fá sig fullsadda að punga út skattpeningunum sínum fyrir aðrar þjóðir.  Og innlimunarsinnar er alveg rétta orðið yfir þá sem vilja komast í ESB hvað sem tautar og raular. Er reyndar farin að vorkenna ykkur að þurfa að lúffa og éta ofan í ykkur þvæluna endalaust, uns ekkert er eftir nema froðan um varirnar.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.9.2011 kl. 21:03

4 identicon

Ég trúi líka orðum míns fjármálaráðherra, Herr Schäuble. En ég trúi því líka að Mogginn misskilji hann alveg eins og Jón Bjarnason verður "misskilinn" á sínum ferðum um hinn fjandsama heim.

Þú virðist búin að ákveða hverjum þú viljir trúa. Haltu því bara áfram. 25% Þjóðverja vita ekki neitt um Evrópubandalagið, þó þeir "kveljist" í því alla daga. Ég vona samt að þú opnir augun.

Ekki hef ég þörf fyrir vorkunn. Vona einfaldlega að "hinum venjulega Íslendingi" verði ljóst um hvað málið snýst.

Valgeir (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 21:16

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það vona ég svo sannarlega líka.  Þeir þjóðverjar og Austurríkismenn sem ég umgengst, til dæmis bara núna þessa dagana, vara okkur stranglega við að fara inn í þetta samband, og þeir eru ansi þreyttir á auknum sköttum til að halda uppi þjóðum frá suðurevrópu.  Fyrir nú utan vandann sem steðjar að Evrulöndunum, þetta er eiginlega búið spil, bara spurning um hvenær blaðran springur, enda ætla ég mér að klára þær evrur sem ég fór með með mér út, því þær verða ekki pappírsins virði seinna á þessu ári.  

Það vill nefnilega svo til að ég á bæði vini og fjölskyldur í mörgum evrulöndum sem ég hef reglulega samband við.  Til dæmis núna og heyri og skynja umræðuna í þeim löndum.  Hún er bara ekki á þeim nótum sem innlimunarsinnar vilja vera láta, svo langt í frá.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.9.2011 kl. 21:23

6 identicon

Þeir Þjóðverjar og Austurríkismenn sem þú umgengst vilja ekki þurfa að borga upp skuldir Íslands, svo einfalt er það. Þú virðist kunna kúnstina að misskilja, eða að gleyma að lesa milli línanna. Þú verður að átta þig á því að það er hugarfarsmunur milli evrópubúa og eyjaskeggja. Eyddu þínum evrum, þá áttu engar eftir.

Valgeir (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 21:47

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það fólk frá Austurríki og Þýskalandi sem ég umgengst vilja Íslandi og íslendingum afar vel, enda er þetta fólk upp til hópa íslandsvinir.  Þau einfaldlega skilja ekki af hverju við viljum fórna öllu okkar til að fara inn í þetta samband sem er í raun og veru dautt afl.  Málið er að það eru margir útlendingar sem líta á Ísland sem svona ríki sem skiptir máli upp á lýðræðið í heiminum.  Vinkona mín austurrísk sagði við mig að hún liti á Ísland sem land sem skipti heimin miklu máli, því það væri svo margt hægt að læra af okkur um bæði það góða og það slæma.  því hér væri vandinn samþjappaður og augsýnilegur og auðvelt að læra af honum.  

En við njótum bæði velvildar og einnig bæði væntumþykju og virðingar meðal þeirra þjóða sem ég umgengst svo mikið er víst.  Það er sáralítill munur á fólki hvort sem það eru íslendingar eða aðrar þjóðir, mismunurinn liggur milli mismunandi hópa innan hvers samfélags.   

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.9.2011 kl. 22:08

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvaðan hefur Valgeir eiginlega sína vitneskju, sem virðist vera MJÖG takmörkuð og eiginlega bara einskorðast við áróður innlimunarsinna og einhverja óskhyggju af þeirra hálfu???????

Jóhann Elíasson, 26.9.2011 kl. 22:18

9 identicon

Eflaust er mikill mismunur milli hópa innan hvers samfélags, það er rétt. Eins er Ísland gott skólabókardæmi um það sem gert er rétt og rangt. En að Ísland skipti máli uppá lýðræðið í heiminum?

Bæjarar eru ennþá Bæjarar, Der Schwabe er ennþá Der Schwabe (etc.), samt eru þessir ólíku hópar allir innan Þýskalands og halda sínum sérkennum. Þýskaland er ennþá Þýskaland og heldur sínum sérkennum, þrátt fyrir að vera innan ESB.

ESB er ekki þessi ógnar grýla sem sumir íslenskir fjölmiðlar eru búnir að gera hana að.  Sjálfur finn ég akkúrat ekkert fyrir henni í mínu daglegu lífi.

Valgeir (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 22:25

10 identicon

Takk fyrir þitt innlit Jóhann.

Valgeir (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 22:27

11 identicon

Been there done that

Ég á 5 uppkomin börn, 4 barnabörn og helling af vinum og kunningjum í Þýskalandi og fleirri evrulöndum. Ég bjó í miðevrópu í 30 ár og tala reiprennandi þýsku og ensku og þó nokkuð í frönsku. Ég horfi daglega á þýskar og enskar fréttir. Ég er nýflutt heim, hjúks! :) Ég upplifði og lifði í evrópu fyrir og eftir ESB og ég þekki nokkra Þjóðverja búsetta hér á landi.  En ég þekki ENGANN evrópumann eða konu sem er ánægður með breytingarnar, gjaldmiðilinn Evru, atvinnuleysið, skattana, orkureikningana, elítuna!! og svo má lengi telja. Allir sem ég þekki af evrópsku bergi eru sammála um að við værum klikkuð þjóð ef við gengjum í ESB. 

Þetta er bandsjóðandi bullandi ruglbandalag eða bullsamband og getur ekki virkað, frekar en kommúnistminn, nema 80% almennings séu óánægð. RECHTSLINIE ueber all!!!

Þessi ESB tilraun var ekki sett í gang með austur evrópu í huga!!! Þetta átti að verða Vestur-Evrópu-sambands partí en svo féll Berlínarmúrinn óvænt 1989!!! ups??? 

Það væri stórslys fyrir þessa fámennu þjóð Íslendinga að ganga í ESB. Það er eins og stórslysið sem það væri að selja tugþúsundir hektara af íslandi til Kína.....

Ég nenni ekki að eyða orku í að tala við fólk sem lætur ekki rugla sig með staðreyndum, því það er löngu búið að ákveða sig. (Don't confuse me with facts, I've made up my mind)

Ásthildur, þú ert gulls ígildi hér á blogginu ;)

anna (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 22:30

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir þetta Anna, gott að fá þetta svona frá öðrum, því þetta er nákvæmlega það sama sem ég upplifi með fólkið sem ég þekki hér ytra.  Hef ekki hitt einn einasta mann sem er ánægður, eða vill að við förum þarna inn.  Takk fyrir þetta innlegg.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.9.2011 kl. 22:36

13 identicon

Anna, ég tel að þú hafir átt við mig þegar þú talar um fólk sem lætur ekki rugla sig sem staðreyndum. Ekki skil ég hvernig þú kemst að þeirri skoðun. Mín skoðun um aðild Íslands að ESB er enn á flækingi. Eftir lestur innleggs ykkar Nei-þremenninga þessa bloggs er ég á þeirri skoðun að Íslendingar séu einfaldlega ekki tilbúnir fyrir ESB og eigi að halda sig sem lengst í burtu. En þið eruð bara þrjú.

Ég er ekki sölumaður ESB, sjálfur er ég ekki allt of hrifinn af þessu ljóta apparati, en rangfærslur um ESB eru orðnar of margar í íslenskum fjölmiðlum (og hafa grafið um sig í heilabúum sumra)! Og nokkrar rangfærslur fann ég líka í þínum texta, Anna! En þú nennir víst ekki að eyða orku í það sem skiptir máli, átt jú barnarbörn og kunningja og allt.

Valgeir (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 23:11

14 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Innlimunarsinnar vilja offra sjálfstæði okkar og lifa í Fátækt. Ætli ESBsinnar vilji svo hafa Össur sem sveitastjóra yfir Landinu? Ef alt gengur ekki upp hjá ESBsinnum er Morgunblaðinu kent um....

Vilhjálmur Stefánsson, 26.9.2011 kl. 23:20

15 identicon

Valgeir; Þetta var alls ekki sneið til þín heldur almennt til ESB sinna hér á landi. Mér sýnist þú búa í þýskalandi. Njóttu vel ;) 

anna (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 23:34

16 identicon

Anna, takk og þú sömuleiðis í heimalandinu! Hjartað mitt slær enn fyrir Ísland og vil ég þess ábúendum hið allrabesta. Því finnst mér áhugavert hversu upplifanir okkar (ekki bara okkar tveggja) og skoðanir skuli stangast svo á. Skoðanir verða mótaðar af vinum OG fjölmiðlum. Vinir geta verið svona og svona, á fjölmiðla á maður að geta treyst. Það er ekki hægt að trúa og treysta íslenskum fjölmiðlum.

Valgeir (IP-tala skráð) 26.9.2011 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband