BARA DÝPKAÐ Í STEREÓI.........................................

En hvað skyldi það nú duga lengi?????????  Það er örugglega MJÖG rólegt djobb að vera hafnarstjóri þarna og sjálfsagt eitthvað það leiðinlegasta líka.....................
mbl.is Tvö skip dýpka höfnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hvað á þessi vitleysa og fjáraustur að halda áfram lengi?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.10.2011 kl. 10:45

2 identicon

"Akkúrat Ásthildur..hversu lengi??

Við Eyjamenn erum alltaf að spurja þessarar spurningar.

En,býrð þú í Vestmannaeyjum? 

Ég bý þar...en kemst ekki alltaf , þegar ég þarf að komast upp á fasta landið.

Ef þú ert búandi á "fasta landinu" eins og við Eyjamenn köllum það.

Þá eru þér allir vegir færir ekki satt........

Við Eyjamenn búum við það "ef ekki er flug..komumst við ekkert "

Ef ekki er fært í skipsleiðina... komumst við ekkert.

Þá erum við "einangruð"

Hvað gerum við þá?

Jóhann ...ef þú getur gert þetta betur ..." þá endilega gerðu það"

Og Ásthildur komdu endilega með lausnina líka...;)

Ég upplifði eldgosið hér á Heimaey...flúði með 6 mánaða gamla dóttur mína ásamt öllum íbúum Heimaeyjar. Fjölskylda mín  missti húsin sín í þessum ósköpum. Æskuheimili mitt hvarf..heimili ömmu minnar og fleirri náinna skyldmenna hurfu undir hraun. Við misstum allt. Eruð þið hissa á að við "Krefjumst betri samgangna?"

Kvöldið áður var brjálað veður..ekkert flug..og allir bátar í landi vegna ofsaveðurs  "sem betur fer" fyrir okkur öll, sem bjuggum  hér á Heimaey árið 1973 .

Datt á dúnalogn um nóttina er gosið hófst hér við bæjardyrnar.

Hverjir björguðu öllu þessu fólki?

Það voru sjómennirnir okkar hér í Eyjum, fyrst og fremst.

Af því, einfaldlega að það var bræla á miðunum nóttina á undan og vitlaust veður. Og allur flotinn í landi.

 Þökk sé þessum hetjum hafsins fyrir björgun,  rúmlega 5 þúsund manna byggðarlags...

Og svo öllum hinum er komu í kjölfarið.

Okkar einfalda ósk er sú að getað komist frá Eyjunni okkar ef mikið liggur við.

Margir þurfa á læknisaðstoð sérfræðinga að halda  og þeir eru ekki búsettir hér í Eyjum.

Það eina sem angrar okkur er að geta ekki komist upp á land þegar við þurfum þess og mjög bagalegt að þurfa að búa við þetta  ótrúlega skilningsleysi ..ekki bara frá stjórnvöldum..heldur líka frá ykkur Ásthildur og Jóhann og öllum þeim Gunnum og Jónum sem ekki hafa skilning  á að sumstaðar, er lífæðin, samgöngur og þær verður að tryggja.

Bæði land og sjóleið..sérstaklega fyrir okkur Eyjamenn.

Við búum á eyju...munið það.

En fallegustu Eyju í heimi,Heimaey og okkur líður vel hér. Annars værum við ekki hér...;)

Við erum tilbúin dag og nótt að taka á móti ykkur ofan af landi ,megum við ekki óska þess sama af ykkur?

Með vinsemd...

 



Kolbrún Harpa Kolbeinsdóttir (IP-tala skráð) 29.10.2011 kl. 02:02

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Kolbrún mín ég bý á Vestfjörðum og ég kemst ekki alltaf þangað sem ég þarf að fara.  Ég er ekki að segja að þið eigið ekki rétt á því að komast milli Lands og Eyja alls ekki.  En þessi hít sem er í besta falli skipulagsslys, þar sem verið að kasta milljónum í sandpytt sem endalaust kemur aftur er orðið pínlegt.

Ég hef líka heyrt á fólki frá Vestmannaeyjum að þó leiðin sé lengri til Þorlákshafnar, þá sé styttra að aka í bæinn þaðan.  Svo sú lausn er ekki alvond. Og þar að auki opin næstum allt árið.

Ég þekki vel hvað er að komast ekki þangað sem ég vil fara þegar ég þarf að fara.  Og ég held næstum því að fyrir þann pening sem er búið að kasta í þessa Sandeyjarhöfn dekki nokkur göng hér fyrir vestan.  Þið eigið reyndar alla mína samúð, en ég held að það þurfi að leita betri lausna fyrir samgöngur.  Eins og til dæmis hef ég grun um að það sé búið að spreða peningum sem hefðu dugað fyrri hæfari ferju. 

Það versta er að það var margvarað við þessu hafnarstæði af fólki sem þekkti til, en teikniborð sérfræðinganna eru betri en viska þeirra sem hafa umgengist sjóinn þarna um mörg ár.  Það er aldrei hlustað á heimamenn. Það er nú svarti Pétur í þessu öllu saman.  Ég vil samt óska ykkur þess að þið fáið viðunandi lausn, en þessi leið sem nú er verið að berjast við virðist því miður dauðadæmd og bara til að kasta peningum í sand og sjó.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.10.2011 kl. 02:59

4 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, mig langar að segja þér frétt af Perlu, sanddæluskipi hjá "Björgun" en hún er búinn að vera að dæla með Skandia, Perlu-menn fóru í fyrradag í frí og koma eftir viku og þeir eiga að klára verkið þarna uppfrá. Það er greinilega ekki hægt að stóla á Skandia til þess.

Mig langar að benda henni Hörpu bloggvinkonu á að Ásthildur og Jóhann hafa mikinn skilning á samgöngumálum okkar Eyjamanna, þau eru mikið raunsæ gagnvart öllu sem viðkemur samgöngum við Eyjar.

Ásthildur! Það fjármagn sem er búið að fara í Landeyjarhöfn er ekki jafn mikið og smíði nýs Herjólf myndi kosta, og svo eitt" höfnin heitir Landeyjahöfn" Ekki sandeyjahöfn.

Helgi Þór Gunnarsson, 29.10.2011 kl. 09:02

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér kærlega fyrir Helgi og ekki síst fyrir að láta fólk vita af því að ég er síður en svo að vilja Vestmannaeyingum neitt slæmt með skrifum mínum.  Ég ítreka það hér, mitt mat, að það eru Vestmannaeyingar sem mestu tapa vegna "KLÚÐURSINS" við Landeyjahöfn og þykir mér það miður...................

Jóhann Elíasson, 29.10.2011 kl. 09:56

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Helgi þetta heitir víst freudian slip.  En ég hef fullan skilning á samgöngumálum ykkar Eyjamanna.  Ég held bara að landeyjahöfn sé ekki sú samgöngubót sem þið eigið skilið, miðað við hvernig hún hefur virkað.  Það er örugglega ekki þægilegt að fara á bílnum sínum og leggja honum í Landeyjarhöfn og koma svo til baka og skipið kemur að í Þorlákshöfn. Þetta er bara lítið dæmi.

En í mínum huga er ekki verið að skammast í vestmanneyjingum, þeir eru að mínu mati fórnarlömb en ekki gerendur. 

Sérfræðingunum hefði verið nær að hlusta á heimamenn og sjómenn, þegar þeir voru að ákveða staðsetninguna.  Þetta er svona dæmigert stjórnvaldsklúður.  En ef ferja hefði verið keypt strax, þá hefði nú sennilega verð komið drjúgur peningur upp í hana núna, og mundu að þetta er viðvarandi vandamál.  Sandurinn hættir ekki að berast þarna inn, og ölduhæðinn lækkar ekki.  Það þarf að horfast í sársaukafullan sannleikann hér. 

Af öllum ættum við vestfirðingar  að hafa skilning á þörfum þess að hafa góðar og öruggar samgöngur. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.10.2011 kl. 12:11

7 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæl verið þið, Jóhann og Ásthildur. Ég er alltaf þakklátur fyrir þann stuðning sem við fáum í baráttunni við auðvaldið og embættismenn, ég vissi það auðvita og þess vegna skrifaði ég athugasemd hér að ofan.

Ásthildur, ég er að nokkru sammála þér, en ekki alveg samt því að ég er sannfærður um að lengri garðar út í haf myndu gjörbreyta allri innkomu skipa, allt þetta tal um að minna skip er ekki góð latína, við byggjum ekki höfn utan um skip, við byggjum höfn utan um allar stærðir skipa, þá meina ég höfn sem tekur stórskip. Og það er vegna þess að þróunin er alltaf uppávið, það hefur verið svo í hundrað og fimmtán ár.

Allt þetta vesen er hægt að skrifa á embættis og auðvaldsklíkurnar hér á landi, ég sannfærðist um það eftir spjall mitt við verkfræðing hjá siglingastofnun, fyrir fjórum árum.

Helgi Þór Gunnarsson, 29.10.2011 kl. 16:11

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Helgi ég sá í fréttum að það er verið að skoða að hanna nýja ferju.  Það er sennilega besta lausnin. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.10.2011 kl. 17:21

9 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Já Ásthildur, en ég er á móti því að minka skipið, ég gæti hugsað mér í mestalagi tvö minni skip, en allt tal um "Baldur" finnst mér vera glapræði, Baldur er á undanþágu haffæraskírteini, nýsmíði er náttúrulega eina lausnin eins og er.

 Þeir áttu aldrei að byggja svona litla höfn, það farið af stað eins og Eyjar væru einhver útnári með tvo íbúa og enga náttúru til að skoða!

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 30.10.2011 kl. 07:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband