VAR ÞAÐ ICES(L)AVE 1, 2 EÐA 3 SEM GERÐI ÚTSLAGIÐ?????????????

Annars datt mér í hug góður draumur (reyndar var það ekki Freyjudraumur því það er góður draumur), sem mig dreymdi uum daginn. Þannig var að ég var á kaffihúsi og var að fá mér kaffisopa ásamt Charles Darwin.  Eins og við var að búast var hann svolítið upptekinn af "þróunarkenningunni" og fátt annað rætt á staðnum.  Við vorum þarna alveg á kafi í samræðum þegar Gunnarsstaða Móri gengur inn.  Darwin varð starsýnt á Móra og ekki laust við að fólk á staðnum veitti þessu athygli (og ekki laust við að ég skammaðist mín aðeins) svo ég hnippti í Darwin, en þá ljómaði hann alveg og sagði:  "I'VE FOUND THE MISSING LINK"!!!!!!!
mbl.is „Björguðum Íslandi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband