ER "LANDINN" ORÐINN AUGLÝSINGAÞÁTTUR FYRIR ESB????????

Nú er "Landinn" orðinn að málgagni fyrir INNLIMUN í ESB og sjálfsagt hefur það ekki verið neitt ódýrtog sýnir það kannski meira en margt annað að Brussel-veldið er alvarlega hrætt um að ekki sé nein alvara á bak við INNLIMUNARUMSÓKNINA af Íslands hálfu og nú eigi að beita ÖLLUM ráðum til að fá þjóðina til að samþykkja INNLIMUNINA.  Upphaflega þegar "Landinn" var kynntur, þá átti að vera þarna umfjöllun um jákvæða hluti sem væru að gerast á landsbyggðinni, ÞAÐ ER VANDSÉÐ HVAR ESB KEMUR INN Í ÞAU MÁL.  Verði framhald á þessu verður ekki betur séð en að "Landinn" verði gerður upptækur og honum hellt niður......................
mbl.is Björn sakar RÚV um áróður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er ekki fyrsta "auglýsingin" sem ég hef séð í sjónvarpi í öðru formi en auglýsingatíma og líklegt þykir mér að þetta sé heldur ekki sú síðasta. RUV hefur oft farið í taugarnar á mér fyrir að veita of litlar upplýsingar um álitamál, en aldrei fyrir að veita of miklar. Kannski er ég eitthvað undarleg að vilja fá sem allra mestar upplýsingar um öll mál sem ég þarf að taka afstöðu til, bæði með og á móti.

Dagný (IP-tala skráð) 26.3.2012 kl. 10:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband