NÚ SEGJA INNLIMUNARSINNAR AÐ ÞAÐ SÉ EKKERT AÐ MARKA SKOÐANAKANNANIR..............

En á meðan niðurstaða skoðanakannananna var þeim að skapi voru þær víst mjög marktækar.  Ég hef löngum verið í þeim hópi, sem tekur lítið sem ekkert mark á skoðanakönnunum jú þær geta svosem verið vísbending en ekki er um neinn stórasannleik að ræða.  Ég hef oft vitnað í prófessor, sem kenndi mér í Noregi, hann sagði að ekki væri nokkur leið að gera skoðanakönnun þannig úr garði að mark væri á takandi, því fólk segir eitt og gerir annaðEn það er afskaplega margt sem bendir til þess að andstæðingum innlimunar í ESB sé að fjölga og LANDRÁÐAFYLKINGIN með þau Heilaga Jóhönnu og Össur Skarphéðinsson í fararbroddi og svo LAUMUINNLIMUNARSINNANA úr VG (WC) séu sífelld að einangrast......
mbl.is Mikill meirihluti vill ekki í ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Enginn í kring um mig vill inn í ESB.  Sumir vilja skoða en flestir algjörlega andvígir.  Það er gott veganesti að mínu mati.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.4.2012 kl. 20:28

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Það bætast alltaf fleiri í hópinn,sm ekki vilja í (er orðin svo leið á að skrifa esb. )Sovétið. Ég lenti oft í að svara í könnunum hér áður fyrr. Fannst oft spurningarnar leiðinlega snúnar,stundum var ég ekki viss þá svaraði ég einhverju, fyrst ekki mátti segja stundum og þá afhverju. Fannst ég ekkert bera ábyrgð,ég var búin að lofa að svara og gerði það.

Helga Kristjánsdóttir, 28.4.2012 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband