VISSI EKKI AF ÞESSUM BJÓR ............................

Ekki get ég nú sagt að mér finnist þetta mjög frumleg tilraun við að markaðssetja þessa vöru, þó svo að þetta veki áhuga hjá mörgum.  En næst þegar ég grilla nautakjöt þá ætla ég ekki að fá mér þennan bjór þó svo að nafnið bendi til að hann henti vel með nautakjöti..................
mbl.is Kýr auglýsa bjór í Landeyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Það er elltaf smekksatriði hvað maður vill drekka með nautakjöti,en mér finnst þetta bara bráðfyndið.

Helga Kristjánsdóttir, 5.8.2012 kl. 04:12

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég verð nú að segja fyrir mig að ef ég á ekki gott rauðvín til að drekka með nautasteikinni þá finnst mér ekkert annað en vatn ganga....

Jóhann Elíasson, 5.8.2012 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband