SVEI MÉR ÞÁ EF ÉG ER BARA EKKI NOKKUÐ SAMMÁLA HONUM........

Norðmenn hafa verið nokkuð duglegir að hleypa "flóttamönnum" inn í landið en eitthvað hefur nú farið lítið fyrir stefnu í innflytjendamálum.  Ekki hvarflar að mér að réttlæta þennan gjörning á nokkurn hátt eða bera blak af þessum morðum, en eru ekki yfirleitt fleiri en ein hlið á öllum málum????  Þar sem ég bjó, þegar ég var úti í Noregi, voru sérstök hverfi þar sem eingöngu bjuggu innflytjendur og voru yfir 90% þeirra á framfæri hins opinbera og kannski var það mest vegna þess að ekki vargert mikið fyrir því haft að kynna innviði þjóðarinnar fyrir innflytjendum og gera þeim almennilega grein fyrir því hvernig væri best að samlagast þjóðfélaginu.  Svo var Norskum atvinnurekendum ekki gerð grein fyrir þeim möguleikum sem innflytjendur buðu upp á.
mbl.is Segir Noreg hafa átt Breivik skilið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband