Föstudagsgrín

 

Hafnfirðingur, Akureyringur og Reykvíkingur höfðu verið staddir á eyðieyju í 3 daga og voru að svelta, en allt í einu var Akureyringurinn svo svangur að hann fór að byrja að borða sand, þegar hann var búinn að borða dálítinn sand fann hann flösku í sandinum, hann opnaði því flöskuna og úr henni kom andi, andinn sagði: úr því þið frelsuðuð mig úr þessum eilífðarsvefni gef ég ykkur öllum því eina ósk. Akureyringurinn sagði því: úr því ég fann flöskuna má ég óska fyrst, ég óska þess að ég komist heim til fjölskyldunnar minnar, Reykvíkingurinn óskaði næst því sama. Hafnfirðingurinn var því einn eftir með óskina sína og sagði: "Fyrst ég er hér einn eftir og einmanna óska ég hinum hingað aftur".


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Góður,síðan færð þú ósk um Gleðileg Jól! Gott faesælt ár! Með þakklæti fyrir það gamla hér á síðunni.

Helga Kristjánsdóttir, 21.12.2012 kl. 12:14

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Jóhann, góður brandari sem hefði mátt enda betur svona rétt fyrir jólin.

Ég óska þér og þínum Gleðilegra jóla og gott og farsælt nýtt ár, og takk fyrir bloggið þitt.

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 22.12.2012 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband