Föstudagsgrín


Ég bað konuna
mína um að rétta mér Morgunblaðið.

 "Ekki vera svona gamaldags" svaraði hún, "Þú
getur fengið lánaðan iPadinn minn."

 Það má svo sem deila um hvort þessar tækninýjungar
séu eitthvað framfaraskref en flugan steindrapst við fyrsta högg!



 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá!!barðiru konuna þína Jóhann

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.3.2013 kl. 13:19

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei, reyndar var það flugan.  En ýmsir glöggir sem þekkja mig voru fljótir að átta sig á því að ég hafði fengið þennan brandara að láni því ég á enga konu eins og þessir aðilar vita.  En gleðilega páska Ásthildur mín og megir þú og þínir hafa það sem allra best.

Jóhann Elíasson, 29.3.2013 kl. 13:27

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk sömuleiðis Jóhann minn.  Brandarinn var góður þetta lá bara svo vel við höggi. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.3.2013 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband