ER ÞAÐ SVONA "UMBURÐALINDI" SEM VIÐ GETUM ÁTT VON Á?????

Þegar moska er risin í Reykjavík og múslimar hafa náð almennilegri fótfestu??????  Þessi hefur þróunin orðið í nágrannalöndunum er eitthvað sem bendir til að þróunin verði önnur hér á landi????????
mbl.is Skaut mann sem hann taldi samkynhneigðan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjólfur Þorvarðsson

Jóhann, þú veist væntanlega að notkun fleira en tveggja upphrópunarmerkja og spurningamerkja er tákn um andlega vanheilsu?

En ég er forvitinn: Hver er þróunin í nágrannalöndum? (Geri ráð fyrir að þú sért ekki að tala um Grænland og Skotland)!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Brynjólfur Þorvarðsson, 27.9.2013 kl. 13:06

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Brynjólfur, ertu eitthvað vangefinn?  Noregur, Svíþjóð, Danmörk og fleiri lönd teljast nágrannalönd.  Þú veist greinilega ekkert hvað er í gangi og hefur verið að gerast í kringum okkur.  Þú verður að kynna þér það sjálfur, ég hef annað að gera en að vera að uppfræða utangáttamenn um það sem er í gangi.

Jóhann Elíasson, 27.9.2013 kl. 14:12

3 identicon

Það fólk hérlendis sem hefur talað um samkynhreigða af vanvirðingu, gremju og hatri eru ekki múslimar.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 27.9.2013 kl. 14:12

4 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Nafni Brinki karlgreyið er nú svo illa að sér að hann hefur ekki hugmynd um hvað er að gerast í nágranalöndunum og þess vegna ekki svara verður.

Fyrir utan það þá er Brinki karlgreyið alveg sammála að ef að einhver lítur út fyrir að vera samkynhneigður (ekki veit ég hvernig er hægt að segja til um kynhneigð samkvæmt útliti manneskjunar en Brinki getur það kanski) þá finns Brinka allt í lagi að manneskjan sé skotinn af dómurum og böðlum götunar. ´

Ég held bara að Brinki vilji að Sharialög gangi í gildi á Íslandi þegar Moskan verður vígð.

Kveðja frá Niamey Niger.

Jóhann Kristinsson, 27.9.2013 kl. 14:19

5 identicon

Ég mana þig Jóhann að fara inn í kristnu hverfin í Niamey og blása koss framan í hóp manna þar. Segðu okkur hvað skeður.

En já, allt í hástöfum og endlaust magn af áherslu og spurningarmerkjum er yfirleitt ekki merki um andlega heilsu en helst þá er það bara ókurteysi.

Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 27.9.2013 kl. 16:43

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er ekki ónýtt að hafa svona tvo sjálfskipaða sálfræðinga á blogginu eins og þá Brynjólf og Elfar.............  

Jóhann Elíasson, 27.9.2013 kl. 16:57

7 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Þessi umræða hjá ykkur minnir mig á gamlan brandara:

"Maður veit aldrei hvort einhver er hommi, eða bara frá Selfossi."

Ásgrímur Hartmannsson, 27.9.2013 kl. 17:00

8 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Af hverju ætti ég að vera blása kossa framan í hóp manna hvort sem þeir eru í Reykjavík eða Niamey, næ ekki komentinu, svo heimskur er ég.

Kveðja frá Niamey Niger.

Jóhann Kristinsson, 27.9.2013 kl. 17:35

9 Smámynd: Brynjólfur Þorvarðsson

Magnað hvað rökþurðin birtist fljótt. Persónulegar árásir strax í fyrsta svari! Og sá næsti bætir um betur.

Ég hef búið undanfarin 5 ár í Danmörku og fylgst vel með þar. Bý núna í Mið-Evrópu. Hef ferðast um Arabalönd og Ísrael, sem og nánast alla Evrópu. En ekki er ég neinn sálfræðingur, í fyrstu færslu var ég nú bara að vitna í Terry Pratchett, einn besta núlifandi rithöfund að mínu mati, ég efast um að greinamerkjasetning sé nóg til að mæla geðheilbrigði manna! Enda hélt ég nú að ég hefði sýnt að mér var ekki full alvara með því að bæta slatta af upphrópunarmerkjum við sjálfur.

En hvað með árásargirni sem birtist í orðum manna hér - það gæti verið gaman að vita hvað sálfræðingar segðu um hana.

Elfar gerir mér, samknynhneigðum manninum, upp ótrúlegustu skoðanir. Ekki ætla ég að svara því. En ég vildi gjarnan frá svör frá þér, Jóhann: Hvað er svona hræðilegt að gerast í nágrannalöndum okkar?

Eftir dvöl mína í Danmörku sé ég að þar er ríkjandi ótrúlegt útlendingahatur og einangrunarstefna. Ég hef einnig búið á Bretlandseyjum (3 ár í Skotlandi, 5 ár í Englandi) og þar sá ég allt aðra hluti: Þegar mikill fjöldi innflytjenda frá nýstofnuðu Bangladesh (kallaðir Pakistanar í Bretlandi) streymdi til landsins var tekið furðu vel á móti þeim. Þeir voru áberandi í Edinborg þegar ég var þar (á 9. áratugnum), einkum í veitingahúsarekstri og fasteignum.

Breskir hagfræðingar telja að Pakistanar þessir hafi jafnvel bjargað efnahag landsins eftir hinar miklu umbyltingar 8. og 9. áratugarins þegar skipasmíðar, kolanámur og járnvinnsla bókstaflega hvarf.

Í dag eru múslímar um 7% af íbúum Bretlands, hefur ekki fjölgað síðasta áratug. Það er ekki án vandamála, múslímskir innflytjendur koma úr menningarheimi sem er verulega frábrugðinn okkar. Ekki er það vegna trúarinnar, frekar vegna vanþróunar heimafyrir.

Lausnin felst ekki í því að breyta okkar samfélögum til samræmis við þeirra, eins og virðist vera stefnan í þessari umræðu, heldur að breyta samfélögum þeirra til samræmis við okkar. Það gerist fyrst og fremst með aukinni blöndun fólks, hugmynda og þekkingar.

Brynjólfur Þorvarðsson, 28.9.2013 kl. 05:40

10 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Þarft ekkert að spurja mig Brinki, lestu bara dagblöðin í þessum löndum sem eru með influttning á múslimum.

Kveðja frá Medína Saudi Arabíu.

Jóhann Kristinsson, 28.9.2013 kl. 08:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband