ÉG GET EKKI SÉÐ AÐ ÞAÐ EIGI AÐ HAFA NOKKUR ÁHRIF Á MÁLIÐ......

Hvort "kallinn" hafi átt vingott við einhverja dömu og jafnvel skriðið einhvern tímann upp í til hennar get ég ekki séð að hafi orsakað strandið þvert á móti hefði hann átt að vera "ferskur og endurnærður".  Aftur á móti er það alvarlegur dómgreindarbrestur hjá honum að kenna manninum á stýrinu um atvikið AUÐVITAÐ ER ÞAÐ SKIPSTJÓRINN SEM BER ÁBYRGÐ Á ÖLLU OG ÖLLUM UM BORÐ Í SKIPINU, svo einfalt er það og verður ekki breitt.  Það ber bara vott um heigulsátt og aumingjaskap að  reyna að halda einhverju öðru fram...........................


mbl.is Dansarinn var ástkona skipstjórans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi einhver dama var reyndar uppí brú hjá karli þegar skipið strandaði. Við vitum sjálfsagt ekki alla málavöxtu en miðað við að þetta komi fram má ætla að sú staðreynd að hjákonan hafi verið þarna á þessari stundu gæti hafa haft áhrif á dómgreind, athygli og jafnvel viðveru skipstjórans og getu hans til að stýra þessu stóra skipi. Hann virðist hafa tekið athygli hjákonunnar framyfir ábyrgð sína á farmi og farsælli för skipsins.

assa (IP-tala skráð) 30.10.2013 kl. 00:41

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég fylgdist nú með sjóprófunum og ekki kom þetta fram þar, en ég verð að viðurkenna að ég fylgdist ekki með "Gulu Pressunni".......

Jóhann Elíasson, 30.10.2013 kl. 08:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband