AÐ FÓLK SKULI ENN ÞRJÓSKAST VIÐ OG VILL FÁ ÞENNAN GLÆPAMANN TIL LANDSINS...........

Segir svolítið til um hvað þetta lið er virkilega "stropað"...................................
mbl.is Bíða eftir bréfi frá Snowden
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Jóhann Stýrimaður; æfinlega !

Ég hygg; að þú gætir sparað þér svívirðingarnar, í garð Eðvarðs Snjóuga (Snowden) - og ítrekað fremur, þá raunverulegu GLÆPAMENN, sem lögðu Ísland að velli, Haustið 2008 t.d., Jóhann minn.

Séu það glæpir; að fletta ofan af skítverkum Obama´s - og Bush yngra, fyrirennara hans, er Eðvarð karlinn, á góðri ''glæpa braut'', fornvinur góður.

Með beztu kveðjum; sem jafnan, af Suðurlandi utanverðu /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.10.2013 kl. 14:42

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Æ tuldraðu þetta frekar ofan í koddann þinn Jóhannes, þú ert alveg búinn að koma því til skila hvað allir eru einfaldir og þú svona bjarmaskýr.

Þú verður að fara að ná því að það er ekki öllum gefin greind af þínum skala.

hilmar jónsson, 31.10.2013 kl. 14:50

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég var ekki með neinar svívirðingar Óskar.

Hilmar, ég heiti ekki Jóhannes...................

Jóhann Elíasson, 31.10.2013 kl. 15:25

4 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Eru semsagt að meina að hann sé glæpamaður vegna þess að hann var áður að vinna hjá NSA við þessar ólöglegu njósnir?

Vegna þess að sá verknaður að ljóstra upp um afbrotin, telst varla vera glæpur í sjálfu sér.

Þú getur varla verið að meina að hann hefði frekar átt að þaga yfir afbrotunum? Eða hvað?

Guðmundur Ásgeirsson, 31.10.2013 kl. 15:30

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hann er glæpamaður vegna þess að hann STAL umræddum gögnum, Guðmundur og þjófnaður ER glæpur...............

Jóhann Elíasson, 31.10.2013 kl. 15:34

6 Smámynd: hilmar  jónsson

Jóhann, ef ég nú yrði mér úti um gögnn ólöglega ( vegna rökstudds gruns ) um að femínistar úr VG ( hópur sem eflaust fá hárin á þér til að rísa ) hyggðust brjóta rúður heima hjá þér og berja þig í hausinn með gaddakylfu og ég gerði mér það ómak að upplýsa þig um fyrirhugaða aðför.

Væri ég þá glæpamaður í þínum huga fyrir vikið ?

hilmar jónsson, 31.10.2013 kl. 17:25

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hilmar, þetta eru mjög svipuð rök hjá þér og ef þjófur segði við dómara "það hefði komið sér vel fyrir mig að eiga þetta og svo þegar ég væri hættur að nota það þá ætlaði ég með þetta í Fjölskylduhjálpina.....".  Lögin eru alveg skýr í sambandi við þetta, í hegningarlögunum er það svart á hvítu að  "þú réttlætir ekki einn glæp með því að fremja annan"...............

Jóhann Elíasson, 31.10.2013 kl. 17:40

8 identicon

Sennilega er ég að vera of gamall, en ég man vel þá tíð þegar einstaklingar sem höfðu yfir upplýsingum frá stjórnkerfinu austan járntjalds voru teknir opnum örmum hér á Vesturlöndum.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 31.10.2013 kl. 22:22

9 Smámynd: Theódór Gunnarsson

Í mínum huga hefur þetta orð "glæpamaður" þá merkingu að umræddur maðir hafi það að lifibrauði að stunda glæpi. Ég get enganvegin samþykkt að Snowden sé glæpamaður og það sem hann gerði var að sýna heimsbyggðinni hvað Bandarísk stjórnvöld eru orðin rotin og varasöm.

Theódór Gunnarsson, 1.11.2013 kl. 06:23

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Theódór, í þessu máli skiptir afskaplega litlu máli hvað þér finnst og er í þínum huga lögin eru alveg skýr í þessu atriði.................

Þú gleymir því líka H.T.Bjarnason að eins voru menn frá vesturlöndunum teknir opnum örmum austan járntjaldsins ef þeir höfðu upplýsingar frá stjórnkerfinu.  Heldur þú að Pútín hafi tekið við Snowden vegna þess að honum er svo umhugað um mannréttindi???

Jóhann Elíasson, 1.11.2013 kl. 07:36

11 Smámynd: Theódór Gunnarsson

Jóhann, þetta er auðvitað alveg rétt hjá þér. Mín skoðun skiptir álíka litlu máli og þín.

Theódór Gunnarsson, 1.11.2013 kl. 08:04

12 Smámynd: Jón Ragnarsson

Þessi maður skrifar fyrirsagnir í hástöfum, hann hlýtur að hafa rétt fyrir sér.

Jón Ragnarsson, 1.11.2013 kl. 12:34

13 identicon

Vitaskuld er Pútín ekki að taka á móti honum vegna góðmennsku. Þetta er spurning um hagsmuni. Hins vegar varðandi spurninguna um hvort Snowden sé glæpamaður eða ekki, finnst mér ekki vera aðalatriði málsins. Dómstólar í hans heimalandi verða að úrskurða um það. Ég er ekki fær til að kveða á um sekt eða sakleysi.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 1.11.2013 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband