KÆMI EKKI Á ÓVART AÐ FLEIRI SVONA DÆMI VÆRI AÐ FINNA Á FITJUM HOSTELI

Hann hefur löngum verið þrálátur sá orðrómur að stór hluti "hælisleitenda", sem dvelur á Fitjum hosteli, sé sendur hingað af skipulögðum glæpasamtökum......
mbl.is Talinn tengjast mansali
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

???

Bý hér nánast við hliðina á þeim stað en hef ekki heyrt neitt um það hvers erinda þetta fólk er þarna annað en að vera flóttamenn. var þig kanski að dreyma þetta?

Ólafur Björn Ólafsson, 20.11.2013 kl. 09:00

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ólafur ef þú hefur ekkert heyrt um þetta ertu ekki í miklu sambandi við samfélagið.  Ég bý uppi á Ásbrú og þessi orðrómur hefur ekkert farið framhjá mér og ég geri alveg greinarmun á veruleika og draumum.

Jóhann Elíasson, 20.11.2013 kl. 09:09

3 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Ég held að það sé fótur fyrir þessu hjá þér Jóhann. Og ég held að vandamálið sé að þessir menn séu að flýja í skjól vægari refsinga á íslandi en í heimalandinu. Svarið við því er annaðhvort hertari refsirammi,sem er reyndar svolítið erfitt mál því ekki viljum við taka upp dauðarefsingar,eða samningar við þessi ríki um að ef þessir menn(eða konur) fremja afbrot hér þá séu þeir sendir til heimalandsins(upprunalandsins) og látnir taka út glæpinn samkvæmt refsirammanum þar. Þetta myndi líka spara fangelsisvistun hér sem er orðin ansi kostnaðarsöm fyrir ríkið.

Jósef Smári Ásmundsson, 20.11.2013 kl. 09:59

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ólafur Björn, sá sem hlustar ekki, heyrir ekki. En þú last fréttina, er það ekki?

Gunnar Th. Gunnarsson, 20.11.2013 kl. 10:12

5 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Jú Gunnar Th. Gunnarsson, ég las fréttina og les mikið af fréttum víða, og horfi ef ég hef tök á. Hitt er svo annað mál að ég hlusta lítið á Gróusögur ef ekki er talinn fótur fyrir þeim.

Ef svo grunur er á að menn hafi gert eitthvað saknæmt þá er það þar til bærra yfirvalda að ransaka og komast að niðurstöðu, ekki hlýða á dómstól götunnar, hvað þá þeirra Gróusögur.

Með kveðju

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 20.11.2013 kl. 18:12

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þetta er ekki gróusaga heldur rökstuddur grunur lögreglu eftir margra mánaða rannsókn sem stendur enn að mér skilst.

Gunnar Th. Gunnarsson, 20.11.2013 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband