EINHVER ALMESTA "HEIMADÓMGÆSLA" SEM SÉST HEFUR

Ég skil það vel að Niko Kovic, sé óánægður eftir þennan leik, það var ekki fyrir það að hans menn ættu slakan dag að leikurinn tapaðist heldur vegna þess að dómarinn þorði ekki að dæma neitt á Brasilíska liðið og til að kóróna frammistöðu sína "gaf" hann Brasilíska liðinu vítaspyrnu og sú vítaspyrna gjörbreytti gangi leiksins.  Fyrir hana var leikurinn í jafnvægi en það var engu líkara en þessi vítaspyrna drægi allan mátt úr Króatíska liðinu, "kannski þeir hafi þá gert sér grein fyrir því að það var búið að ákveða hvernig leikurinn átti að fara"...............
mbl.is Kovac: Gætum alveg eins farið heim
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Þetta var nokkuð áberandi, vítaspyrnudómurinn var í mesta falli vafasamur,ég þyrfti að sjá þetta aftur lötur hægt.

Helga Kristjánsdóttir, 13.6.2014 kl. 08:35

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þessi leikur fór 1 / -1 fyrir dómarann, sem ætti að fá spjald fyrir vikið, þ.e.a.s. brottfararspjald í næstu vél til Tokyo.

Guðmundur Ásgeirsson, 13.6.2014 kl. 12:04

3 Smámynd: Ármann Birgisson

Dómarinn hefði átt að spjalda með gulu þann sem lét sig falla en ekki dæma víti á Króatana og svo fannst mér óréttlátt að dæma af þeim mark. Mér finnst líka gera fótboltann leiðinlegri hvað margir leikmenn eru viðkvæmir. Það má varla koma við þá, þá láta þeir sig detta niður ,æpa og öskra jafnvel gráta eins og litlir krakkar og klaga svo í dómarann sem lætur plata sig af svona hegðun. Hvar er karlmennskan maður bara spyr?. Ég gæfi ekki mikið í suma af þeim ef þeir væru staddir í hnefaleikahring.

Ármann Birgisson, 13.6.2014 kl. 17:04

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég get ekki sagt að þessi leikur hafi aukið áhuga minn á fótbolta......................

Jóhann Elíasson, 13.6.2014 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband