ÞÁ ÆTTI ÖLLUM AÐ VERA LJÓST AÐ VANDRÆÐI MANCHESTER UNITED, Á SÍÐUSTU LEIKTÍÐ, TENGDUST ÞJÁLFARANUM EKKERT......

Heldur eru  leikmenn innan liðsins, sem voru og eru í "kóngaleik" og samþykktu ekki nýjan þjálfara og ákváðu að leggja sig EKKI 100% fram í leikjum fyrir félagið.  Og það má bara segja að með þeirri framkomu sinni hafi þessir leikmenn svikið félagið, stuðningsmennina og sjálfa sig.  Það mætti kannski spyrja sig hvort menn sem fá tugi milljóna í mánaðarlaun geti yfirhöfuð leyft sér svona lagað?????
mbl.is United niðurlægt af C-deildarliði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er Liverpool maður en ég las þessa frétt fjórum sinnum til að trúa þessu. Hann David Moyes á fyrirgefningu skilið frá MAN.UTD

Það er ekki langt í það að hann fái góða vinnu

Kv.Baldvin Nielsen

B.N. (IP-tala skráð) 27.8.2014 kl. 00:14

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er Liverpool maður líka og búinn að vera mjög lengi.  Það er kannski ástæðan fyrir því að ég hef fylgst mikið með United en mér fannst þessi úrslit undirstrika þetta vandamál alveg sérstaklega.  Ég hef alltaf litið svo á að vandamál United lægju hjá leikmönnum en ekki þjálfara og þessi úrslit staðfesta það.  Það eru vissir leikmenn sem M U verður að losa sig við, þeir eru hvort eð er á síðasta snúning en einhverra hluta vegna líta þeir nokkuð stórt á sig...............

Jóhann Elíasson, 27.8.2014 kl. 07:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband