ENN ÞANN DAG Í DAG LÁTA MENN HAFA SIG Í AÐ BORGA SIG INN Á AUGLÝSINGAR.......

Auðvitað er gaman að fylgjast með nýjungum í greininni en til þess er til alveg mýgrútur af fagtímaritum, bæði á sviði landvinnslu og útgerðar.  En svo væri ekki úr vegi að skoða hverjir það eru sem BORGA sig þarna inn.  Það er almenningur, sem ekki er í vinnu hjá þeim sem eru í greininni.  Aðilar, sem eru með "bása" á sýningunni, fá visst magn af aðgangsmiðum til ráðstöfunar og þá miða senda þeir til viðskiptavina sinna og þeir láta þá starfsmenn, sem vinna viss störf í kringum þennan geira hafa þessa miða.  Þannig að það er eingöngu almenningur sem hefur áhuga á þessum efnum sem greiðir sig inn á þessa auglýsingu.  Ég fór síðast á "sjávarútvegssýninguna" árið 2003, eingöngu vegna þess að vinnuveitandi minn lét mig hafa tvo mið á hana.  Ég hef alveg getað haldið mér upplýstum varðandi framfarir í þessum greinum með því að lesa fagtímarit og fylgjast vel með í gegnum aðra miðla og það hvarflar ekki að mér að kíkja þarna inn...............
mbl.is Tengist öllum sviðum sjávarútvegs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband