OG ÞETTA ÆTLAR VINSTRA-LIÐIÐ AÐ ÞAGGA NIÐUR.......

Með því að halda hinu svokallaða "LEKAMÁLI" gangandi en það mál er mjög lítið og fremur léttvægt miðað við það sem þarna hefur átt sér stað.  En er þetta ekki nokkuð lýsandi fyrir vinnubrögðin á þessum væng stjórnmálanna??????


mbl.is Stórfelld svik og blekkingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður - og aðrir gestir þínir !

Það er ekki nóg með: að landsmenn þurfi að sitja uppi með þessi gagnslusu hrúgöld (Sigmund Davíð og Bjarna) sem nú sitja / heldur tekst Lunda (Víglundi Þorsteinssyni) að fletta RÆKILEGA ofan af gerpunum, sem á undan þeim sátu.

Það er - sem ég segi Jóhann minn: Færeyingar og Grænlendingar - sem og flestir aðrir / kynnu mun betur að halda á stjórn mála hér á landi, en þessi 63 Skoffín,, sem kjörin eru á 4urra ára frestinum, með alls lags lygum og Gylliboðum, af hálfu viðkomandi.

Það var ekki nema von - að þeim í Hádegis móum (Mbl. mönnum) lægi á að loka á hefðbundið aðgengi mitt á vefnum á dögunum, þegar svona alvarlegir hlutir koma til umræðu, enda ...... ég og ýmsir annarra kannski of hreinskilnir, í ýmiss konar umræðu / á þessum þöggunar þræði Morgunblaðsins - sem meir og meir fer vaxandi, þegar óþægileg málefni eru til umfjöllunar, Stýrimaður góður.

Með beztu kveðjum sem endranær - af Suðurlandi /

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.1.2015 kl. 17:19

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Var blogginu þínu lokað???????  Og hver var eiginlega ástæðan sem var gefin upp???  Ég hef fylgst með blogginu þínu í ein 4 ár og ekki hef ég rekist á neitt sem ætti að kalla á viðbrögð í líkingu við þetta.........

Jóhann Elíasson, 23.1.2015 kl. 20:25

3 Smámynd: Rafn Guðmundsson

eins og oft áður er ég bara hreykinn af því að þú kallir mig 'vinstra liðið'

Rafn Guðmundsson, 23.1.2015 kl. 23:25

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Rafn, þú hefur löngum átt bágt og ég sé að þar hefur engin breyting orðið á.............

Jóhann Elíasson, 23.1.2015 kl. 23:47

5 identicon

Sælir - á ný !

Jóhann Stýrimaður !

Já - aðgengi mitt að síðunni er úti: en af einhverri ástæðu tilgreinir Soffía umsjónarkona ekki / hvað því muni valda - þylur aðeins upp hefðbundið reglugerða stagl Árvakurs:: þrátt fyrir, að telja megi mig með, einhverjum hinna hófsömustu hér á vef,, miðað við harðneskjulegt tungutak mitt hér (á gömlu síðunni svarthamar.blog.is (2007 - 2014) - á árunum 2008 - 2009 alla vegana: á Mbl. slóðinni, Jóhann minn.

Auðvitað - þætti mér: sem þér og öðrum einarðlegum ekkert verra, hver hin raunverulega ástæða sé / fyrir skertu aðgengi mínu.

En - mig hlakkar til samfunda við þau Soffíu á Vori komanda (Apríl - Maí), þegar ég næði að þiggja einkar góðan Kaffisopa hjá þeim - næst / um leið og ég þakka þeim fyrir hina einkennilegu þöggun, minnar raddar - hér á vefnum Stýrimaður mæti.

Ekki síðri kveðjur - hinum og fyrri /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.1.2015 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband