BORIN VON AÐ HÆGT SÉ AÐ "LAPPA" UPP Á ÚRBRÆDDA VÉL..........

Það var ljóst þegar Liverpool asnaðist til að fjárfesta í manninum að hann var búinn að vera og það myndi þurfa "kraftaverk" til að eitthvað kæmi út úr honum.  Nú eru menn óðum að gera sér grein fyrir þessu en enn eru menn að vonast eftir kraftaverkinu og ekkert gerist og eins og áður hefur verið sagt "Situr Liverpool uppi með Svarta Pétur" og það verður ekki einu sinni hægt að setja hann í endurvinnslu........


mbl.is Segir Balotelli að rífa sig í gang
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, þetta eru ekki góða fréttir af mínu gamla uppáhaldfélagi. Ég verð bara að halda í vonina, öll él byrta upp að nýju. cool

Helgi Þór Gunnarsson, 25.1.2015 kl. 13:11

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Ég ætlaði að láta fylgja hér að ofan kveðja frá Eyjum Jóhann vinur.wink

Helgi Þór Gunnarsson, 25.1.2015 kl. 13:12

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er sjálfur mikill "Poolari", búinn að vera það síðan ég var níu ára og því er þetta ekki mjög léttbært fyrir mig að þurfa að horfa upp á að félagið "mitt" geri þessi mistök................

Bestu kveðjur Helgi minn héðan af Suðurnesjunum

Jóhann Elíasson, 25.1.2015 kl. 14:43

4 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Það sem verra er þeir geta ekki selt hann heldur, nema kanski fyrir 1/3 af því sem hann var keyptur.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 25.1.2015 kl. 16:36

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég gæti best trúað að þeir sitji uppi með hann, nafni, því það vill enginn borga fyrir hann.  Það gæti kannski verið að eitthvað liðið í D deildinni myndi taka við honum  ef hann fengist frítt.............

Jóhann Elíasson, 25.1.2015 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband