ÉG, UM MIG, FRÁ MÉR, TIL MÍN.........

Flestir vita að VG var stofnað vegna þess að Gunnarsstaða Móri, tapaði fyrir Margréti Frímannsdóttur í formannskjöri Alþýðubandalagsins sáluga.  Flestir vita líka að Gunnarsstaða Móri lýtur á VG sem sína einkaeign og flokkurinn eigi að vinna að hagsmunum hans og ef menn eru  honum ósammála geta þeir bara hypjað sig eitthvað annað.  Í þessu máli endurspeglast vinnubrögð Gunnarsstaða Móra alveg og það kemur berlega í ljós í þessu máli svo ég tali nú ekki um ESB málið, hversu ósvífinn og mikill hagsmunapotari maðurinn er.  Ráðherrastóllinn var honum meira virði en að vera í sátt við flokksfélaganaEr hans tími í stjórnmálum ekki liðinn??????


mbl.is Forysta VG hélt olíumáli leyndu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband