ÍTALIR HAFA VIT FYRIR "RÉTTTRÚNAÐARLIÐINU" Á ÍSLANDI........

Enda er Feneyjatvíæringurinn vettvangur til að kynna list og listalíf frá viðkomandi landi en ekki áróðurstæki einhverra besservissa og einfeldninga.  Það vekur furðu að "verkið" skuli, fyrir það fyrsta, nokkurn tíma hafa verið samþykkt í annan stað er furðulegt og þarfnast rannsóknar hvaða hvatir lágu eiginlega að baki því að farið var af stað með þennan vitleysisgang.  Það er mikið talað um að það vanti fjármagn til hinna og þessara hluta, EN ÞAÐ ER EKKI AÐ SJÁ ÞEGAR HÆGT ER AÐ SETJA UMTALSVERT FJÁRMAGN Í SVONA ÁRÓÐUR, SEM ÉG ÞORI AÐ FULLYRÐA AÐ EKKI SÉ NEINN MEIRIHLUTI FYRIREn nú hefur þetta rétttrúnaðarlið komið því til leiðar að það er litið á Íslendinga sem barnalega einfeldninga sem lifi í einhverjum ímynduðum heimi langt utan raunveruleikans


mbl.is Íslensku moskunni lokað?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Nú var þetta rússneska rétttrúnaðarkirkjan sem stóð fyrir þessu?

Jósef Smári Ásmundsson, 21.5.2015 kl. 17:53

2 Smámynd: Ómar Gíslason

Flott að loka þessu til hamingju Ítalía. Feneyjatvíæringurinn er samtímalist en ekki einhver trúarathöfn. Þetta fyrirbæri núna er skömm fyrir íslenska list.

Ómar Gíslason, 21.5.2015 kl. 18:08

3 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Myndi vilja leggja til að við tökum ekki meira þátt í Feneyjatvíeyringnum . 

Jósef Smári Ásmundsson, 21.5.2015 kl. 18:20

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er engin ástæða til að hætta að taka þátt í þessum viðburði en þátttakan verður að vera á réttum forsendum.  Við eigum slatta af frambærilegum listamönnum og því ekki ástæða til að leita til Svissnesks öfgamanns og enn síður að vera með áróður fyrir öfgasamtök.............

Jóhann Elíasson, 21.5.2015 kl. 19:03

5 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Jóhann. Feneyingar hafa lýst íslendingum sem villimönnum og mælst til þess að fólk hætti að kaupa vörur héðan. Að halda áfram þáttöku er bara vesældómur.

Jósef Smári Ásmundsson, 21.5.2015 kl. 19:12

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þá hefur "rétttrúnaðarlið" fengið lexíu, en við höfum möguleika til að laga orðstír okkar.  Að hætta þátttöku væri líka hægt að túlka sem vesaldóm.  Er ekki nær að reyna að leiðrétta þann "stimpil", sem "rétttrúnaðarliðið" hefur komið á okkur og tryggja það að svona öfgahópum verði ekki hleypt að aftur..............

Jóhann Elíasson, 21.5.2015 kl. 19:52

7 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Hvaða " Rétttrúnaðarlið" ertu að tala um Jóhann? Og telurðu mig vera í þeim hópi? Telja ekki allir sig vera "Réttu" megin. Ertu ekkert hræddur um að þú sért sjálfur talinn öfgamaður? Mér finnst þú eigir ekki að setja einhvern stimpil á annað fólk. Er ekki betra að hin ólíku trúarbrögð vinni að friði sín á milli . Það er held ég öllum orðið ljóst eftir þennan gjörning þarna í Feneyjum að kaþólikkar hata múslima af öllu hjarta og sennilega er grunnt á hatrinu frá múslimum í garð kaþólikka á móti. En eftir stendur það að málsvari kaþólikka í Feneyjum lítur á alla íslendinga sem villimenn og mjög líklega er kaþólska kirkjan á sama máli. Allavega hefur hún ekki gert tilraun til að andmæla þessum áburði. Ég veit að maður á náttúrulega ekki að hugsa svona, en mér er alls ekkert hlýtt til kaþólikka eftir þetta en vonandi bráðnar af mér með tímanum. En við eigum að láta það vera að senda framlag á næsta ári. Ekki ætlastu til að við förum fram á heilbrigðisvottorð frá feneyingum áður en við ákveðum hvað við sendum?

Jósef Smári Ásmundsson, 21.5.2015 kl. 20:15

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jósef Smári, þessar fullyrðingar og spurningar, sem þú setur þarna fram, jaðra við ofstæki og eru bara ekki sæmandi hugsandi manni, að mínum dómi.  Þú veist alveg hvað ég á við þegar ég tala um "rétttrúnaðarlið" og hvort þú sért í þeim hópi er þitt að ákveða.  Það var enginn að tala um neitt heilbrigðisvottorð, en með því að senda Íslenskan listamann með ALVÖRU list komum við í veg fyrir að orðspor landsins beri samskonar tjón af, eins og orðin staðreynd með þessa vitleysu...........

Jóhann Elíasson, 21.5.2015 kl. 20:33

9 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Bíddu, hvaða fullyrðingar og hvað spurningar Jóhann? Ertu þá að tala um rétttrúnaðliðið sem aðhyllast múhameðstrú? Ég er ekki í þeim hópi og ég er reyndar alveg utan við þessi trúmál. Ofstækismaður hef ég líka aldrei verið talinn . En þú verður þá bara að dæma ef þér finnst það "hugsandi manni" sæmandi.

Jósef Smári Ásmundsson, 21.5.2015 kl. 21:07

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú skalt bara lesa athugasemd þína númer 7, þá ættirðu að vita hvaða fullyrðingar og spurningar ég er að tala um.  Þótt þú hafir ekki verið talinn ofstækismaður þá bera ummæli þín í þessu máli vott um ofstæki.............

Jóhann Elíasson, 21.5.2015 kl. 21:22

11 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

1)"Og telurðu mig vera í þeim hópi?" Ofstæki? 2). "Ertu ekkert hræddur um að þú sért sjálfur talinn öfgamaður?"  Ofstæki? 3) Mér finnst þú eigir ekki að setja einhvern stimpil á annað fólk. Er ekki betra að hin ólíku trúarbrögð vinni að friði sín á milli" Ofstæki? 4)  " Það er held ég öllum orðið ljóst eftir þennan gjörning þarna í Feneyjum að kaþólikkar hata múslima af öllu hjarta og sennilega er grunnt á hatrinu frá múslimum í garð kaþólikka á móti." Er þetta kannski ofstæki?5)" En eftir stendur það að málsvari kaþólikka í Feneyjum lítur á alla íslendinga sem villimenn og mjög líklega er kaþólska kirkjan á sama máli. Allavega hefur hún ekki gert tilraun til að andmæla þessum áburði". kannski þetta með að kaþólska kirkjan sé á sama máli. Það er svona það líklegasta sem þú lest sem ofstæki. En aðal málsvari kaþólsku kirkjunnar hér á mbl.is hefur ekki gert tilraun til að andmæla þessu hjá kolleganum í Feneyjum og ekki heldur biskup kaþólska á íslandi. Ég krefst afsökunarbeiðni sem íslendingur ef það telst ekki ofstæki hjá mér..íklega er kaþólska kirkjan á sama máli. Allavega hefur hún ekki gert tilraun til að andmæla þessum áburði.6)" Ég veit að maður á náttúrulega ekki að hugsa svona, en mér er alls ekkert hlýtt til kaþólikka eftir þetta en vonandi bráðnar af mér með tímanum"  Ég er nú einfaldlega að lýsa hvernig mér líður  með þessari setningu.Ég er ekki að segja að eg hati kaþólskt fólk Jóhann en stundum sárnar manni við náungann og það væri bara hræsni af mér að viðurkenna það ekki.Maður er nú einu sinni mannlegur En að sjálfsögðu á maður ekki að láta orð eins manns gilda fyrir fjöldann og það ætla ég ekki að gera í framtíðinni ef mér er það mögulegt. En ég læt ekki draga mig í dilk með eða móti þessu " rétttrúnaðarliði " eða hinu " rétttrúnaðarliðinu" Því miður Jóhann. 

Jósef Smári Ásmundsson, 21.5.2015 kl. 21:56

12 identicon

Jóhann, hvað er alvöru list?? Þú ert nú greinilega fullur af ofstæki og fyrirlitningu, gagnvart því sem þú telur ekki vera "alvöru" list. Ofstæki hvað? Þú verður að útskýra hvað þú átt við með þessu rétttrúnaðartali þínu. Ef þú átt við að það séu þeir sem alltaf telja sig hafa rétt fyrir sér, þá tilheyrir þú nú sennilega þesum hóp líka.

Bjarki (IP-tala skráð) 21.5.2015 kl. 22:24

13 Smámynd: Jóhann Elíasson

Bjarki, þetta rugl þitt er ekki svaravert og svona þér að segja það eru tvö s þessum...............

Jóhann Elíasson, 21.5.2015 kl. 23:11

14 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Maður segir "tvö s í þessum "smile

Jósef Smári Ásmundsson, 22.5.2015 kl. 06:12

15 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ertu kannski búinn að vera of lengi í Noregi og farinn að taapa málvitund???? cool

Jóhann Elíasson, 22.5.2015 kl. 08:20

16 identicon

Það er nú léttvægt að hafa gleymt einu essi.

Nei hef ekki verið í Noregi, get ekki notað það sem afsökun. Enda skil ég ekki samhengið þar á milli........

En þú svaraðir ekki spurningunni. 

Bjarki (IP-tala skráð) 22.5.2015 kl. 12:37

17 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður - sem og aðrir gestir þínir !

Jóhann !

Ætti það ekki fremur - að teljast Jósef Smára til tekna: að hafa davlist langdvölum meðal Austmanna (Norðmanna), fornvinur góður ?

Umfram okkur að minnsta kosti - (mig og þig), Jóhann minn ?

Hins vegar - fordæmi ég friðarhjal- og óboðlega þjónkun Jósefs Smára, í garð þeirra skiítseyða, sem aðhyllast svokallaða Múhameðstrú: algjörlega, svona viðlíka: og lið eins og Einar Olgeirsson Leníns og Stalíns sleikju, sem og innlendu Nazista gerpin, sem sleiktu sér upp við Dr. Gerlach, á 4ða áratug síðustu aldar.

En - eigum við ekki að unna öllum þeim sannmælis: sem vilja sniðganga samvistir við úrhrök:: eins og Bjarna Benediktsson og Sigmund Davíð Gunnlaugsson, sem og þau Jóhönnu Sigurðardóttur og Steingrím J. Sigfússon þar áður / og hafa getu til þess, með dvöl fjarri SÓÐA landinu Íslandi, Jóhann minn ?

Með beztu kveðjum af Suðurlandi: sem oftar og áður /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.5.2015 kl. 13:00

18 Smámynd: Jóhann Elíasson

Bjarki, um Noregsdvöl var ég að tala við Jósef Smára, sem kom með smá athugasemd, en sennilega vantar svo mikið af heilasellum í þig að þú hefur ekki fattað það.

Óskar, það hefur komið fram á blogginu hjá mér að ég bjó um tíma í Noregi og eftir þann tíma hef ég nokkra reynslu af því að vera innan um múslima og eins og fram hefur komið var sú reynsla ekki góð.

Jóhann Elíasson, 22.5.2015 kl. 13:30

19 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég svaraði spurningu þinni, Bjarki, á þann hátt að færslan væri svo vitlaus að hún væri ekki svara verð. Annað svar færðu ekki.

Jóhann Elíasson, 22.5.2015 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband