GÓĐ OG EINSTÖK ÚRLAUSN, SEM BER AĐ ŢAKKA

Forsaga málsins er sú ađ fyrir nokkrum árum keypti ég bók Magnúsar Ţórs Hafsteinssonar "Dauđinn í Dumbshafi" og jólin á eftir fékk ég bókina "Návígi á Norđurslóđum" í jólagjöf.  Báđar ţessar bćkur, eru  ađ mínu mati mjög góđar, vel skrifađar og stíllinn ţannig ađ ţćr halda manni alveg til síđustu blađsíđu.  Svo gerđi ég ţađ, sem mađur á aldrei ađ gera, ég lánađi ţessar bćkur og ađ sjálfsögđu fékk ég ţćr aldrei til baka.  Ţannig ađ núna seinni árin hef ég alltaf haft augun hjá mér og ţegar ég fer í bókabúđir leita ég alltaf eftir ţessum bókum, en alltaf án árangurs.  Um síđustu helgi ákvađ ég ađ fara í ţetta á fullu ég hafđi samband viđ Magnús Ţór Hafsteinsson.  Hann átti ekki til eintök til ađ hjálpa mér en benti mér á útgefandann (Bókaútgáfan Hólar), en áđur hafđi ég veriđ í sambandi viđ Forlagiđ en af einhverjum orsökum hélt ég ađ ţeir hefđu gefiđ bćkurnar út.  Ég sendi tölvupóst til útgefandans, ţar var mér tjáđ ađ "Dauđinn í Dumbshafi" vćri ekki til en "Návígi á Norđurslóđum" vćri til og svo nýjasta bókin eftir Magnús Ţór Hafsteinsson "Tarfurinn frá Skalpaflóa".  Ég bađ um ađ ţessar tvćr bćkur yrđu sendar til mín í póstkröfu.  Ég fékk tölvupóst til baka ţar sem ég var beđinn ađ leggja "smáaura" inn á ákveđinn reikning og stađfesta bara ţegar ég vćri búinn ađ ţví.  Ég gerđi ţetta ađ sjálfsögđu og hugsađi međ mér ađ ég fengi svo póstkröfu eftir nokkra daga.  En viti menn, ţegar ég var ađ horfa á fréttirnar á stöđ2 í gćrkvöldi, var bankađ hjá mér og ţar var starfsmađur póstsins međ pakka til mín.  Ţessi pakki innihélt báđar ţessar bćkur og ţar var enginn reikningur.  Ţarna sendi bókaútgáfan mér ţessar bćkur nánast gefins.  Mér verđur sjaldnast orđa vant en ţarna skeđi ţađ.  Ţetta atvik verđur til ţess ađ í framtíđinni legg ég á ţađ áherslu ađ kaupa bćkur frá bókaútgáfunni Hólum og svo ađ sjálfsögđu er Magnús Ţór Hafsteinsson í sérstöku uppáhaldi hjá mér sem höfundur.  Vonandi getur einhver hjálpađ mér međ ađ nálgast bókina "Dauđinn í Dumbshafi".


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Ţatta var góđ frásögn Jóhann.

Jónas Ómar Snorrason, 10.6.2015 kl. 19:42

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţakka ţér fyrir.  Ţađ er allt of lítiđ um svona lagađ og ţegar vel er gert er um ađ gera ađ láta vita af ţví....

Jóhann Elíasson, 10.6.2015 kl. 19:46

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

    Gamla ísland dúkkar upp, Grćđgin á undanhaldi. Verulega fallegt.

Helga Kristjánsdóttir, 10.6.2015 kl. 23:24

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Helga, ég var verulega ánćgđur međ ţessi viđskipti og forsvarsmađur Bókaútgáfunnar Hóla, Guđjón Ingi Eiríksson, á heiđur og lof skiliđ fyrir framgöngu sína í ţessu máli.

Jóhann Elíasson, 11.6.2015 kl. 08:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband