SÍFELLT FLEIRI AÐ ÁTTA SIG Á ÞEIRRI VÁ SEM MÚSLIMAR ERU.......

Nema "Rétttrúnaðarlið" á Íslandi, það heldur áfram bæði blint og heyrnarlaust og það sem verra er, það stórskaðar land og þjóð með þvermóðsku sinni......


mbl.is Vilja ekki sprautufíkla og múslima
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

 Vil fyrst benda þér á, ég er á móti allri trú og trúarboðskap, þó ég sannanlega umberi slíkt frá öðrum. Spurningin frá mér til þín er þessi. Hefur Þjókirkjan einhverntíma hafnað Múhameðstrú? Mér vitanlega aldrei, en ég get haft rangt fyrir mér. Nú er ég ekki að tala um neitt ofstæki innan múhameðstrúar eins og islam, talibana ofl. 

Jónas Ómar Snorrason, 4.8.2015 kl. 17:33

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei, ég vit ekki til þess enda hafa engin trúarbrögð heimild til að afneyta öðrum trúarbrögðum nema múhameðstrú.  Það stendur skýrum stöfum í Kóraninum að ÖLL trú önnur en múhameðstrú sé villutrú og að þeir sem trúi á annað séu RÉTTDRÆPIR.

Jóhann Elíasson, 4.8.2015 kl. 19:03

3 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður - sem og aðrir gestir, þínir !

Jónas Ómar !

Svo glöggur: og skarpur, er Jóhann Stýrimaður, að hann sér auðveldlega í gegnum pretti og undirferli Múhameðstrúarinnar / og iðkenda hennar.

Því get ég fullyrt (las næstum því yfir mig, um trúarbrögð - Heimspeki o.fl. á unglingsárunum 1974 - 1978:: sjálfur), að þér er í fyllsta máta alveg óhætt Jónas minn, að treysta ályktunum Jóhanns: algjörlega.

Múhameðska plágan: er viðlíka ofstopa- og Heimsvaldastefna, sem gamlar kreddur Kommúnista og Nazista hljóðuðu upp á, forðum.

Þarna - þarft þú ekkert að velkjast í nokkrum vafa, Jónas Ómar.

Með beztu kveðjum af Suðurlandi - sem endranær /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.8.2015 kl. 20:11

4 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Sæll Óskar Helgi, þetta er að ég best veit hárrétt hjá Jóhanni. En mikið vildi ég að maðurinn(Homo sapiens) myndi nú átta sig á tilgangsleysi trúarbragða. Trúin hefur eingöngu fært ömurlegheit til fólks, allt í þeim tilgangi að svala sinni eigin valdafíkn á hverjum tíma og hverjum stað. 

Jónas Ómar Snorrason, 4.8.2015 kl. 21:17

5 identicon

Sælir á ný !

Jónas Ómar !

Þó ég skilji mæta vel: væntingar þínar, til útilokunar truarbragðanna (hvort heldur er: grimmdarlegrar Eingyðishyggju, t.d. Múhameðstrúar - eða þá friðsamlegarar Fjölgyðishyggju og Skurðgoðadýrkunnar, t.d. Hindúisma) mun þess vart að vænta, fyrr en með útdauða okkar manntegundar (allra kynþátta, núverandi) - og í staðinn kæmu mun háþróaðri manntegundir, til búsetu á Hnettinum, Jónas minn.

Gæti orðið: all nokkur spölur, í þau umskiptin, svo sem.

En - sjáum til, Jónas Ómar. Eftir 5 - 10000 ár / kannski: eitthvað fyrr. 

Með þeim sömu kveðjum - sem seinustu /     

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.8.2015 kl. 21:49

6 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Sæll Óskar Helgi. Leyfum okkur að hafa aðeins meiri trú á mannkyninu en þess, að það sjái ekki þessa trúarvitleysu fyrr en eftir 5000 ár +, lifi mannkynið svo lengi á þessari jörð.

Jónas Ómar Snorrason, 5.8.2015 kl. 06:04

7 identicon

Sælir - sem fyrr og jafnan !

Jónas Ómar !

Ekki: vil ég taka tiltrú þína á núverandi Mannkyn / þó þverrandi fari hún hjá mér aftur á móti, ágæti drengur.

Þó svo - Mongólsku þjóðirnar, standi sig einna bezt.

Hinar sömu kveðjur - sem síðustu /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.8.2015 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband