SAMKVÆMT "RÉTTTRÚNAÐARLIÐINU" ER ÞETTA BARA SAKLAUST GRÍN

En allstaðar annars staðar en hjá ´"Góða Fólkinu" á Íslandi er svona lagað tekið MJÖG alvarlegaStundum læðist að manni sá grunur að þetta fólk  sé lítið í sambandi við raunveruleikann..........


mbl.is Arabísk slagorð máluð á þotur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað hefur þú fyrir þér í því að þetta sé ekki tekið alvarlega hjá "Góða Fólkinu"?  En þið "Hrædda Fólkið" skáldið auðvitað bara í eyðurnar til að halda umræðunni gangandi.

Sigurður Helgi Magnússon (IP-tala skráð) 1.12.2015 kl. 12:34

2 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Nafni þú verður að auðkenna þetta rétt Góða Gáfaða Fólkið.

Þetta er búið spil, Eurabia verður nýja nafnið fyrir Evrópu, eins gott að menn fari að,sætta sig við það.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 1.12.2015 kl. 17:46

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður heldur því fram að hann sé bæði góður og hræddur, ég get nú ekki annað en vorkennt honum.  Varðandi spurningu hans um hvað ég hafi fyrir mér í því að "Góða Fólkið" hafi ENGAR áhyggjur af þessu.  Þá ætla ég að benda honum á að Þóra "Góða" Tómasdóttir var í Eyjunni á sunnudaginn og kvaðst hún ekki hafa NEINAR áhyggjur af múslimum eða gjörðum þeirra.

Jóhann Elíasson, 1.12.2015 kl. 20:10

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nafni, þú segir nokkuð.  Mér fynnst "Góða Fólkið" alls ekki hafa sýnt neinar gáfur og enn síður skynsemi, svo ég held ég sleppi þessu "gáfaða" úr.

Kveðja frá Suðurnesjunum

Jóhann Elíasson, 1.12.2015 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband