KVENFYRLITNINGIN HJÁ MÚSLIMUM ER INNGRÓIN Í MENNINGU ÞEIRRA

Og þetta heldur "Góða Fólkið" að hverfi eins og dögg fyrir sólu og breytist um leið og þegar þetta fólk kemur til Evrópu.


mbl.is Danaprinsessa fékk niðurlægjandi móttökur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

HLUTVERK MUSLIMA ER AÐ NÁ FÓTFESTU Í SEM FLESTUM LÖNDUM- OG SÍÐAN MUNU ÞEIR NÁ VÖLDUM SEM ÞEIR STEFNA AÐ. þEIR HAFA stefnu.

Erla Magna Alexandersdóttir, 29.2.2016 kl. 21:09

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Og "Góða Fólkið" hjálpar þeim dyggilega við að ná markmiðum sínum.

Jóhann Elíasson, 29.2.2016 kl. 21:19

3 identicon

En Óþverrarnir hvað gera þeir i malinu

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 29.2.2016 kl. 22:31

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Helgi, ef þú átt við okkur sem tilheyrum ekki "Góða Fólkinu" þá erum við raunsæir og ekki það sem Englendingar kalla Do-Gooders ("GóðaFólkið") sem eru (lausleg þýðing), velmeinandi einfeldningar, sem halda að þeir séu að gera gagn með upppgerðar góðvild sinni en gera meiri óskunda en þá órar fyrir.  Við gerum okkur grein fyrir ástandinu en "Góða Fólkið", gerir það eina sem því er tamt, það grípur til hatursorðræðu og kallar okkur ;rasista, fasista,nasista og ýmislegt fleira dettur þeim í hug og svei mér þá ert þú ekki einn af þeim?

Jóhann Elíasson, 29.2.2016 kl. 23:15

5 identicon

Jóhann ég hef aldrei kallað nokkurn mann rasista, fasista eða nasista bara Óþverra og eða hitatrúar menn og bara menn sem hafa að firra bragði uppnefnt þá sem hafa aðrar skoðanir en þeir sjalvír.ég hef aldrei tekið eftir því að þú talaðir a móti stríði Jóhann en stríð er að mínu mati aðal ástæðan firrir flottómanna vandamalinu i dag ,það er varla hægt að ætlast til þess að fólk sitji kurt a meðan það er látið sprengjum rigna yfir það. Að lokum hef ég ekkert jákvætt að segja um kónga pakkið i Sádí-Ar­ab­íu fremur en annarstaðar

https://www.youtube.com/watch?v=BtSv3x6lh3o&list=RDBtSv3x6lh3o#t=10

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 1.3.2016 kl. 00:02

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Stríð er bara aðferð óþroskaðra aðila til að gera upp ágreiningsmál sín og af því hlýst ekkert nema að gera vandann enn meiri en hann var áður en deilurnar hófust.  Stríð í sjálfu sér er ekki bein orsök flóttamannavandans heldur eru það þeir aðilar sem valda stríðinu sem eru orsökin og þeir sem halda stríðinu gangandi.  Eins og þú hefur skrifað í athugasemdakerfið er ekki hægt að ætla annað en þú tilheyrir "Góða Fólkinu" hvergi hef ég heldur sagt að ÞÚ hafir kallað menn rasista, fasista eða nasista það hafa aðrir úr röðum "Góða Fólksins" séð um.

Jóhann Elíasson, 1.3.2016 kl. 00:33

7 identicon

Jóhann, èg efast um að þú þekkir íslam og múslima. Ég er samt sammála þér í að " Stríð er bara aðferð óþroskaðra aðila til að gera upp ágreiningsmál sín og af því hlýst ekkert nema að gera vandann enn meiri en hann var áður en deilurnar hófust. "  og Nato , sem island er aðili í, ásamt bna og fleiri löond eru alltaf að heyja strið einhver stað i heimi.td irak,sýrland ,libya,afganisitan .og fl. 

Búrt með hatrið og vinnum fyrir fríð.

Salmann Tamimi (IP-tala skráð) 1.3.2016 kl. 09:55

8 Smámynd: Sigurður Rósant

Þessi framkoma múslima kemur mér ekki svo spánskt fyrir sjónir. Nýlega átti dönsk kona (ráðherra í stjórn Lars Lökke, að mig minnir), viðtal við ímám í höfuðstöðvum TV2. Ímaáminn færði konunni blómvönd. Hún ætlaði að þakka fyrir sig með því að taka í hönd hans, en hann rétti henni ekki höndina á móti, heldur bar hana að brjosti sér og kvaðst ekki heilsa konum með handabandi, því það væri hluti af trú hans.

Ímáminn og þessir arabar sem tóku ekki í hönd Mary prinsessu, hafa því framfylgt tilskipunum sinna ímáma og ekki heilsað henni með handabandi. Salmann Tamimi tekur í hönd kvenna, en vill aftur á móti láta höggva hendur af smáþjófum.

Ég hef ákveðið með sjálfum mér, að heilsa ekki múslimum með handabandi í framtíðinni (svo fremi að ég viti að viðkomandi er múslimi), til að mótmæla framkomu þeirra gagnvart konum. Og ekki skal ég heldur stíga inn fyrir dyr í tilbeiðsluhús þeirra eða moskur. Þeir eru mér óviðkomandi.

Sigurður Rósant, 1.3.2016 kl. 11:43

9 identicon

Og frakkar telja Íslendinga durti og dóna fyrir að heilsa aðeins með handabandi en sleppa kossunum. Mundir þú stinga fingri upp í rassgat á gesti þínum væri það til siðs að heilsast þannig í hans heimalandi, fengi hann að læða putta upp í þína görn?

Og hvað er kynbundinn launamunur og hærri skattlagning á vörum ætluðum konum annað en kvenfyrirlitning?

Jós.T. (IP-tala skráð) 1.3.2016 kl. 12:39

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jós T, hvað vörur fyrir konur eru hærra skattlagðar???  Kannski ætti að minna þig á að nýlega voru felldir niður tollar og vörugjöld á dömubindum og túrtöppum en ég hef ekki orðið var við að tollar og aðflutningsgjöld hafi verið felldir niður af vörum til raksturs.  Er það ekki mismunun?????

Jóhann Elíasson, 1.3.2016 kl. 12:55

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

 Jú Salmann ég þekki Islam ágætlega og hef átt samskipti við múslima, sérstaklega þegar ég bjó í Noregi á Íslandi þekki ég nokkra múslima þó ég sé ekki og hafi ekki verið í nánum samskiptum við þá.

Jóhann Elíasson, 1.3.2016 kl. 13:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband