OG ENN AUKAST MÖGULEIKAR ÓLAFS RAGNARS........

Það gefur náttúrulega auga leið að eftir því sem atkvæðin dreifast víðar og frambjóðendum fjölgar, þá aukast möguleikar sitjandi forseta.


mbl.is Davíð býður sig fram til forseta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður - sem og aðrir gestir, þínir !

Varla Jóhann minn: komi fram, möguleg útspil, þeirra Finns Ingólfssonar / Kaupþings garpanna:: Sigurðar Einarssonar / Hreiðars Más Sigurðssonar, sem og Björgólfs Þórs Björgólfssonar og Jóns Ásgeirs Jóhannessonar, ásamt Ólafi Sambandsskipadeildar þjófi Ólafssyni, mögulega.

Eða - má ekki vænta framboða þeirra einnig, til þess að minna okkur enn betur, á atburðina Haustið 2008, fornvinur góður ?

Zimbabwe hvað ?

Búrma hvað, Jóhann minn ?

Annarrs: er ég feginn því, persónulega: að hafa tekið þá ákvörðun árið 1978 (þegar ég öðlaðizt ksningarétt minn), að taka ALDREI þátt í þessarri uppskrúfuðu sýndarmennzku, sem Bessastaða skruminu fylgir / og hefir fylgt alla tíð, Stýrimaður vísi.

Með beztu kveðjum: sem ávallt - af Suðurlandi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.5.2016 kl. 12:04

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Blessaður ávalt vinur minn Óskar Helgi!  Alltaf eru hressandi ummæli þín hérna á blogginu og lífga verulega upp á tilveruna.  Ég lít nú þannig á að Ólafur Ragnar er umdeildur en Davíð Oddsson er enn umdeilari og nú verði vissir hóðar í samfélaginu að gera upp við sig hvort þeir vilji sjá Ólaf Ragnar eða Davíð á Bessastöðum.  Og nú tel  ég að margir, sem ekki hafa gert upp hug sinn, flykkist um Ólaf Ragnar.

Með bestu kveðjum af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 8.5.2016 kl. 12:27

3 identicon

Sæll á ný - Stýrimaður knái !

Allra bezt yrði Íslendingum: ef þeir hefðu þor og dug til, að kalla eftir duglegum rekstrarmanni, s.s frá Austur- Asíu, tala nú ekki um, frá Taíwan samherjum mínum, í hinni merku Kúómingtang hreyfingu Chiangs kai- Shek heitins, til þess að taka við kefli stjórnunar landsins (Íslands), í stað hins óboðlega fyrirkomulags núverandi (Bessastaða / alþingis og stjórnar ráðs) sem er að sliga landsmenn, sem kunnugt er.

Þó svo - Japanskur eða Suður- Kóreanskur kæmi líka til greina, að sjálfsögðu.

Ísland - á að reka, sem hvert annað fámennis fyrirtæki (skattprósenta 10 - FLÖT, og ekki broti meir), í stað þessa uppskrúfaða skrums, sem nú er við lýði, fornvinur góður.

Getur ekki annað: en farið illa, að öllu óbreyttu, að minnsta kosti.

Hinar sömu kveðjur - sem seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.5.2016 kl. 12:44

4 Smámynd: Már Elíson

Stund hefndarinnar er runnin upp. Davíð ætlar sér ekki að verða forseti, hann ætlar að fella þann sitjandi. Þeir sem til þekkja, segja DO ákaflega langrækinn mann.

Már Elíson, 8.5.2016 kl. 13:07

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég get alveg tekið undir þetta Már, en er alveg víst að hann lesi "rétt" í stöðuna?

Jóhann Elíasson, 8.5.2016 kl. 14:31

6 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Þvert á móti Jóhann, nú fær fólk fyrir alvöru kost á að meta gamalt eða nýtt Ísland. DO mun taka frá ÓRG það er kristaltært. Dauði risaeðlna í pólitík er liðinn(þetta framboð er orðið pólitískt).

Jónas Ómar Snorrason, 8.5.2016 kl. 14:54

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jónas Ómar, ertu viss um að óskhyggjan ráði ekki för hjá þér núna eins og svo oft áður?

Jóhann Elíasson, 8.5.2016 kl. 15:01

8 identicon

Ef eitthvað er að marka netheima þá virðast fylgendur Davíðs vera þeir sem dyggast studdu Ólaf. Þeir sem tilbúnir eru til að velja gamla pólitíkusa hafa nú fleiri valkosti. Það verður forvitnilegt að sjá næstu fylgiskannanir.

Jós.T. (IP-tala skráð) 8.5.2016 kl. 16:33

9 identicon

Á morgun mun ég fjölmenna hjá sýslumanninum og greiða Ólafi Ragnari atkvæði mitt. Það er kristaltært. Og hvet alla sem ekki vilja sjá Guðna sem forseta að kjósa ekki Davíð.

Pétur D. (IP-tala skráð) 8.5.2016 kl. 17:10

10 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Stundum rýnir maður í það óorðna, það þarf oft ekki að vera óskhyggja. Tími þessara manna DO og ÓRG er liðinn. Skemmtanagildið vegna þeirra var í héraðsheimilum oþh. hér áður fyrr. Þeir eru fortíðin Jóhann! Fólk á að sameinast um framtíðina.

Jónas Ómar Snorrason, 8.5.2016 kl. 17:19

11 Smámynd: Már Elíson

Þessi var góður - #9 - Pétur segir : ..."Á morgun mun ég fjölmenna..." - Sem sagt..Einn maður ætlar að fjölmenna.

Vonandi þvælistu ekki fyrir sjálfum þér í þvögunni.  -  Þú átt nú bara skilið að kjósa Davíð. 

Már Elíson, 8.5.2016 kl. 17:44

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jónas Ómar, athugasemd númer 10 er einhver sú heimskulegasta sem ég hef séð frá þér og eru þær samt sem áður nokkrar.   Og eins og venjulega nefnir þú engin rök fyrir máli þínu.

Jóhann Elíasson, 8.5.2016 kl. 18:16

13 identicon

Ólafur Ragnar hættir........................að hans sögn gjörbreyttar forsendur...................

thin (IP-tala skráð) 8.5.2016 kl. 18:18

14 identicon

Kannski hefði ég átt að skrifa "Á morgun munum vér fjölmenna". Ég er enn að reyna að venjast því að tala um sjálfan mig í fleirtölu. laughing

Pétur D. (IP-tala skráð) 8.5.2016 kl. 19:18

15 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Rökin eru sagan Jóhann, eins og hún er, ekki skrifuð af HHG í tilfelli DO. Óþarfi að ræða frekar um ÓRG, hann mun sennilegast hætta við. Ég var reyndar búinn að spá því að hann myndi gera það eftir að fresturinn væri úti, þ.e. hefði DO ekki boðið sig fram áður en svo hefði orðið. 

Jónas Ómar Snorrason, 8.5.2016 kl. 20:41

16 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það kæmi mér svosem ekki á óvart þótt Ólafur Ragnar myndi hætta við, "thin"...

Jóhann Elíasson, 8.5.2016 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband