FINNST MÖNNUM VERAA ORÐIN EINHVER ÁSTÆÐA TIL AÐ TAKA FLUGVALLARMÁLIN Á DAGSKRÁ?

Núna þegar Dagur B og félagar eru komnir langleiðina með að að "stúta" sjúkrafluginu að mestu leiti og komnir langleiðina með að leggja innanlandsflugið niður.  Degi B og félögum ætlar að ganga erfiðlega að skilja það að það er EKKI kominn annar kostur fyrir flugvöllinn í Vatnsmýrinni...


mbl.is Málið reifað á ríkisstjórnarfundi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Ómar Höskuldsson

Heyrðu mig, ég er hér enn og aftur, þrátt fyrir að höfundur hafi lokað á mig vegna framsetningar minnar á gagnrýni á hans orð.

Og þessi höfundur kýs að lofa og prísa lýðræðið....bara er það er rétt sagt.

""stúta" sjúkrafluginu".  Er höfundi ekki sjálfrátt, veit hann ekki að lunginn af öllu sjúkraflugi lendir óáreitt. Veit ekki höfundur að það er til flugbraut á BIRK sem getur tekið á móti flugvélum í þessara erfiðu átt ? Veit höfundur ekki að megnið að þeim sjúkraflutningum sem stundaðir eru núna eru pantaðir með fyrirvara, þannig að búið er að panta sjúkrabílinn sem bíður við brautarenda með fyrirvara ? Veit ekki höfundur að í yfir 95% tilfella er sjúklingur búinn að vera undir höndum læknis í yfir 150 mínútur áður en til flutnings kemur (heimild: Rögnuskýrslan) ? Þannig allt pár um "líf og dauð" er tilfinningaklám að mínu mati en þetta veit höfundur.

Sigfús Ómar Höskuldsson, 23.8.2016 kl. 13:31

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Æi greyið mitt það er alveg grenilegt að það má enginn hafa skoðun sem ekki rímar við þínar skoðanir.  Ég sagði þarna að það væri búið að stúta sjúkrafluginu að mestu leiti en þú tekur bara út svona holt og bolt eftir því sem þér þóknast í það og það skipti og finnst það sjálfsagt vera vönduð vinnubrögð.  Ég lokaði ekki á þig fyrir að gagnr´na það sem ég sagði heldur fyrir að halda fram tómu rugli trekk í trekk og rausa yfir hvað aðrir væru vitlausir og vissu ekki að þín skoðun væri sú eina rétta. undecided

Jóhann Elíasson, 23.8.2016 kl. 13:54

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Sæll Jóhann. Má ég spyrja: hvað myndir þú sjálfur vilja að yrði gert í þessu margumtalaða flugvallarmáli? Þetta er heiðarleg spurning, engin brella, og ég fæ vonandi efnislegt svar.

Guðmundur Ásgeirsson, 23.8.2016 kl. 15:27

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sæll Guðmundur og þakka þér innlitið.  Ég hef þá hugmynd að fyrst ekki eru til fjármunir til að byggja annan flugvöll og engin staðsetning komin sem nokkur sátt er um, að þá er ekki um neitt annað að ræða en að flugvöllurinn verði á núverandi stað, minnsta kosti næstu 20 árin, því verðum við bara að sýna núverandi flugvelli þann sóma að búa innanlandsfluginu þær aðstæður sem það á skilið að hafa og HÆTTA þessum hringlandahætti, sem verið hefur um flugvallarsvæðið undanfarin ár og áratug.  Það er ekki nokkurri atvinnugrein bjóðandi að það sé aldrei hægt að vita hvað gerist á morgun (og þá á ég við af mannavöldum).  Ég vona að þetta svari spurningu þinni þokkalega en ef svo er ekki kem ég til með að reyna betur.

Jóhann Elíasson, 23.8.2016 kl. 16:07

5 identicon

Það virðist ekki skipta máli hvaða flokkur á hér hlut að máli, allir vilja völlinn í burtu. Hvort sem það er Dagur og Co, sem þó hafa haft það að yfirlýstu markmiði að koma flugvellinum í burtu, eða frámafólk í Sjálfstæðisflokknum þá er það markmiðið að völlurinn fari með góðu eða illu.

Best finnst mér þó að lesa hvernig síðuhöfundur hefur snúist í skoðun sinni á flugvellinum.

thin (IP-tala skráð) 23.8.2016 kl. 16:16

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

"thin", þú virðist hafa einhverjar allt aðrar upplýsingar en aðrir.  Ég hef ekki séð  að það séu aðrir en LANDRÁÐAFYLKINGIN, sem vill flugvöllinn í burtu og ég veit ekki til að það séu ALLIR, það er þá nýlega orðið svo... wink  Þú kýst bara að túlka skoðun mína á þessu máli eins og þér sýnist.  Rétt er að ég viðraði þá hugmynd að flytja innanlandsflugið til Keflavíkur en þegar kom í ljós að ekkert fjármagn er til að flytja innanlandsflugið eitt eða neitt, þá er það ekkert til umræðu og ekkert vit í að  ræða það neitt.  Annars hef ég alltaf verið hrifinn af hugmyndinni um flugvöll á Lönguskerjum, en ég geri mér alveg grein fyrir því að það yrði óhemju dýrt dæmi og ég veit ekki hvort sú aðgerð er tæknilega framkvæmanleg.  En eins og staðan er í dag finnst mér flugvöllurinn í Vatnsmýrinni EINI RAUNHÆFI kosturinn.

Jóhann Elíasson, 23.8.2016 kl. 16:40

7 identicon

Ég er algerlega sammála þér Jóhann. Mín skoðun er sú að ef einhver minnsta glóra væri í þessu máli. Þá væri á sama tíma og verið er að byggja alveg ofaní flugvellinum. Þá væri á sama tíma verið að leggja lokahönd á flugvöll, annars staðar, til að taka við því hlutverki sem þessi flugvöllur hefur í dag. Þetta er ekki einusinni "pólitík", heldur bara rökrétt hugsun, ekkert annað.

Nema þeir ætli að leggja flugbraut ofaná húsþökin sem þeir eru að byggja þarna. Ég bara einfaldlega skil ekki svona vinnubrögð.

Steindór Sigurðsson (IP-tala skráð) 23.8.2016 kl. 17:21

8 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þakka fyrir svarið Jóhann. Ástæða þess að ég spurði er að ég hef sjálfur ekki myndað mér afgerandi skoðun, og er opinn fyrir öllum skynsamlegum tillögum í flugvallarmálum.

Guðmundur Ásgeirsson, 23.8.2016 kl. 17:55

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það vae ekkert að þakka Guðmundur, vonandi var þetta fullnægjandi svar og ekki væri verra ef þetta gæti veitt einhverja aðstoð við að gera upp hug þinn.

Jóhann Elíasson, 23.8.2016 kl. 18:02

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir Steindór, ég er ekki að reyna að "predika" neitt heldur er ég einungis að tala um hvað mér finnst rökrétt að gera, eins og málin standa í dag.  Því miður eru einhverjir sem vilja gera þetta að pólitísku máli (sem það er kannski að hluta til) en verðum við ekki að reyna að spila eins vel og hægt er úr þeim spilum sem við höfum?

Jóhann Elíasson, 23.8.2016 kl. 18:06

11 identicon

Sæll Jóhann. Settu nú upp réttu gleraugun áður en þú ferð að gaspra eins og hálfviti (þó að það sé þinn vani). Hanna Birna vill flugvöllinn burt, og Bjarni Ben var að selja sneið af vellinum þó svo að áhöld séu um réttmæti þeirrar gjörðar. Það er engin að túlka skoðun þína nema þú sjálfur með þessari frábæru setningu: "    Rétt er að ég viðraði þá hugmynd að flytja innanlandsflugið til Keflavíkur en þegar kom í ljós að ekkert fjármagn er til að flytja innanlandsflugið eitt eða neitt, þá er það ekkert til umræðu og ekkert vit í að  ræða það neitt.  En eins og staðan er í dag finnst mér flugvöllurinn í Vatnsmýrinni EINI RAUNHÆFI kosturinn."

Þeir eru ófáir vindhanarnir.

thin (IP-tala skráð) 24.8.2016 kl. 08:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband