ENGIN TAKMÖRK FYRIR VILLIMENNSKUNNI HJÁ "ÖFGA"MÚSLIMUM

Það virðist vera að það sé þeirra mat að það séu ekki nægilega mörg fórnarlömb stríðsins í Sýrlandi...


mbl.is Níu létu lífið í sjálfsmorðsárás
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Mikið rétt Jóhann.

Þeir fá aldrei nóg og munu aldrei fá nóg.

Hér er einn skemmtilegur linkur sem ég rakst á,

og svei mér þá, að sjá araba segja sannleikann

er nú meira en maður hefði búist við frá þeim.

https://www.youtube.com/watch?v=i0K7A_V7XHQ

coolcoolcool

Sigurður Kristján Hjaltested, 2.7.2017 kl. 16:23

2 identicon

 http://avpixlat.info/2017/07/03/skottdad-i-okand-malmo-stadsdel-tre-skadade/

Þeir eru allstaðar til óþurftar. Múslima glæpagengin vaxa eins og svampar í Svíaríki og hér eru nokkra fréttir ( 26 á þessu ári) um skotbardaga þeirra á milli. Sofandi Svíar, til hamingju með ríkisstjórnirnar sem þið kjósið yfir ykkur aftur og aftur.

valdimar jóhannssonv (IP-tala skráð) 3.7.2017 kl. 00:28

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Satt segir þú Sigurður, en þetta myndband segir meira um þetta lið en "Góða Fólkið" vill viðurkenn og því er ekki verið að auglýsa of mikið að þetta myndband sé til.  Kannski þeir geti framleitt sjálfir þessi "viskastykki" sem þeir eru með á hausnum?  Enda þarf ekki mikla verkfræðikunnáttu eða hönnunarreynslu í verkið...

Jóhann Elíasson, 3.7.2017 kl. 07:35

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Valdimar, það er alveg furðulegt hvað Svíar og fleiri eru sofandi gagnvart þessari vá sem steðjar að heimsbyggðinni nú um mundir.  Ég bjó í Noregi þegar múslimavæðingin þar var að hefjast og þegar ég las bók Hege Storaug Þjóðaplágan Íslam, ætlaði ég ekki að trúa hversu ástandið hafði versnað mikið á þeim 25 árum sem höfðu liðið frá því að ég var þar.  Svo ég hringdi í kunningja minn og spurði hvort ástandi væri virkilega eins slæmt og sagt var í bókinni?  Hans svar var að ástandið væri miklu VERRA en kæmi fram þar, því hún hefði ekki þorað að segja frá ÖLLU SEM VÆRI Á SEIÐI.  Og svo ganga menn bara brosandi um og sjá ekkert eða heyra hvað er í gangi...... undecided

Jóhann Elíasson, 3.7.2017 kl. 07:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband