ENDA HEFUR "MÁLFLUTNINGURINN" AF ÞESSU MÁLI VERIÐ MEÐ HREINUM ÓLÍKINDUN

Sérstaklega hjá RÚV, útvarpi "sumra" landsmanna.  Þessu liði má líkja við minkahund sem veltir sér upp úr forinni og líður bara býsna vel með það og fer svo nokkuð létt í kringum sannleikann í leiðinni í þeirri viðleitni að "krydda" söguna aðeins.  Þetta virðast vera orðin föst vinnubrögð hjá Gróu í EfstaLEITI.  Eða eru menn búnir að gleyma Shanghai málinu á Akureyri?????


mbl.is Undirbýr málsókn gegn fjölmiðlum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Er ekki Sigmundur að dáleiða skrílinn?

Sveinn R. Pálsson, 3.10.2017 kl. 08:41

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hefur þér þá fundist allt í lagi með vinnubrögð RÚV í áðurtöldum málum?????

Jóhann Elíasson, 3.10.2017 kl. 08:49

3 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Mér sýnist Sigmundur blessaður fara afar illa út úr þessu skattamáli og fái engan veginn uppreista æru heldur þvert á móti, hann er að blekkja þjóðina.

Sveinn R. Pálsson, 3.10.2017 kl. 09:13

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Menn hafa mismunandi skoðanir á þessu.  En villtu ekki svara spurningunni, sem ég lagði fyrir þig????

Jóhann Elíasson, 3.10.2017 kl. 09:22

5 Smámynd: Sveinn R. Pálsson

Þú er farinn að hlaupa út um víðan völl Jóhann minn eins og rassskelltur seppi. Það er Sigmundur sem er hér til umræðu, en varðandi Shanghai málið, sem er ekki pólitíkskt, þá var það algjör skandall af hálfu RÚV.

Sveinn R. Pálsson, 3.10.2017 kl. 09:29

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég get ekki með nokkru móti séð að ég hlaupi neitt út um víðan völl.  Ég skrifaði um hversu umfjöllunin um þetta mál hefði verið furðuleg og hvernig vinnubrögð RÚV hefðu verið og því til staðfestingar nefndi ég Shanghai málið á Akureyri.  Annað málið er pólitískt og hitt ekki, en bæði bera vitni um óvönduð vinnubrögð RÚV.  Ég man nú ekki betur en að það hafir verið ÞÚ, sem veigraðir þér við að svara hvað þér finnist um vinnubrögð RÚV og gerðir það ekki fyrr en að þú hafðir ítrekað verið inntur eftir svari.  HVER ER ÞÁ EINS OG RASSKELTUR SEPPI?????

Jóhann Elíasson, 3.10.2017 kl. 09:42

7 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

RUV er óþurftar stofnun sem þarf að loka sem fyrst. Vonandi velst fólk til setu á Alþingi sem hefur getu og kjark til að takast á við og losa okkur við þessa stofnun í eitt skipti fyrir öll.

Tómas Ibsen Halldórsson, 3.10.2017 kl. 09:58

8 identicon

Alla vega er þessi Sovétfréttastofa Rúv fyrir "suma" landsmenn. Þættir Unu Margrétar og fleiri tónlistarfræðinga, sem er að heyra í útvarpinu, ekki svo slæmir - eða hvað? Hins vegar er alltof mikið um endurtekna þætti í þessu makalausa útvarpi. En sem sagt, mér finnst það aðallega Sovétfréttastofan og það fólk, sem þar vinnur, verst. Það mætti alveg hreinsa til í þeirri deild, enda hugsa ég, að gömlu fréttastjórunum, sem þó voru vinstrisinnaðir, eins og Henrik Ottósson og Margrét Indriðadóttir, mundi blöskra, hvernig ástandið er á þessarri fréttastofu, ef þau væru enn uppi. Annars verð ég að segja, að fréttastofa 365-miðla er litlu skárri. Það virðist allt vera á sömu bókina lært hjá báðum fréttastofunum, því miður.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 3.10.2017 kl. 12:08

9 identicon

Jamm ég gerði eitthvað rangt af mér en sá er kom fréttinni af stað skal sko gjalda. Ég er ansi hræddur um það ef Sigmundur kemst eihvern tímann að kjötkötlunum aftur muni það verða hans fyrsta verk að slá RÚV af. Þetta minnir mann óþægilega mikið á annan sjálfhverfan "stjórnmálamann" sem varð ósáttur við Þjóðhagsstofnun og lagði hana niður. Þessir menn eiga bágt. 

thin (IP-tala skráð) 3.10.2017 kl. 13:25

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

"thin", ég sé á þessari færslu þinni, að  það eru fleiri sem eiga verulega bágt.

Jóhann Elíasson, 3.10.2017 kl. 15:13

11 identicon

ÆÆÆ ofboðslega hef ég komið illa við kauninn á þér  gamli minn. Átrúnargoðið þitt er með svartqn blettt á hvítu skyrtunni og það er sama hvernig hann og ÞIÐ reynið að skrúppa bletturinn fer ekki gamli minn. http://www.mbl.is/frettir/kosning/2017/10/03/sigmundur_david_var_tekinn_i_bolinu/

thin (IP-tala skráð) 3.10.2017 kl. 18:00

12 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég mæli eindregið með því að fólk lesi úrskurð yfirskattanefndar áður en það kýs að tjá sig um innihald hans: https://yskn.is/urskurdir/skoda-urskurd/?nr=5843

Guðmundur Ásgeirsson, 3.10.2017 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband