Náttúruverndar-Ayjatollar er þetta málstaðnum til framdráttar?

Ætli málningin hafi verið vistvæn? Hver vill samþykkja svona aðferðir?
mbl.is Málningu hellt á skrifstofur Athygli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Ég held að fáir geri það Jóhann.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 21.7.2007 kl. 23:58

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ekki treysti ég mér til að meta hvort þetta verður málstaðnum til framdráttar. Þessa málningu verður þó tæpast vandamál að hreinsa af.

Landið sem fer undir Hálslón verður hinsvegar aldrei endurheimt.

Árni Gunnarsson, 22.7.2007 kl. 00:04

3 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Eitt langar mig til að vita ef ég horfi til baka fóru mín sumur í að vinna fyrir skólaveru Hvar fá þessir einstaklingar lifibrauð sitt mér er slétt sama þó að þau séu að mótmæla en mér er ekki sama ef að einhverstaðar er verið að nota skattpeninga mína í að halda uppi fólki sem að ekki hefur neitt þarfara að gera. Ég vil að þeir séu notaðir til að hlú að þeim sem minna mega sín. Það væri athyglisvert að skoða það hvernig þetta er fjármagnað. Kannski eru námslán orðin of há eða of tengd afkomu þannig að hvati til vinnu er horfin. Alla vega hefð mín kynslóð ekki getað eitt sumrinu í tjaldbúðum á Mosfellsheiði málningarslettur um bæinn og samba dans í verslunarmiðstöðvum

Jón Aðalsteinn Jónsson, 22.7.2007 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband