1 - 0 fyrir McLaren

Skiptin hjá McLaren og Renault á ökumönnum hljóta að reiknast hagstæðari fyrir McLaren, þó svo að Alonso sé tvöfaldur heimsmeistari, það verður að horfa til þess að Kovalainen hefur aðeins ekið eitt tímabil í formúlunni og staðið sig alveg frábærlega öruggt að þarna fer framtíðarökumaður, reyndar var ég og er alltaf á því að ef hann hefði haft sambærilegan bíl og Hamilton, þá er ekki víst hvor hefði orðið stigahærri í lok vertíðar.

Þess skal svo getið að það var bloggvinur minn hann Guðni, sem hefur lengi spáð fyrir um þetta og þarna reyndist hann svo sannarlega sannspár.  TIL HAMINGJU MCLAREN MENN.


mbl.is McLaren ræður Kovalainen
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: gudni.is

Ég þakka hamingjuóskirnar Jóhann til okkar McLaren manna..!!

Þetta fór eins og ég hafði reiknað með. Ég hafði mjög sterkann grun um að þetta færi akkúrat svona. Það væri nú gott ef maður væri alltaf svona sannspár

gudni.is, 15.12.2007 kl. 01:50

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já hann Guðni reyndist sannspár þarna, sem betur fer. Fín niðurstaða og jafnvel bara 2-0 ef eitthvað er..:-)

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 17.12.2007 kl. 11:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband