Þungu fargi af mér létt!

Ég verð að viðurkenna það að ég varð nú nokkuð áhyggjufullur þegar fyrstu sögurnar af þessu fóru af stað en ég vona að þetta kveði þær niður fyrir fullt og allt.
mbl.is Ferrari vísar lausafregn um Alonso og Massa á bug
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinn Hafliðason

Það ætla ég að vona með þér að þessi litlausi fýlupoki verði ekki ökuþór hjá Ferrari

Steinn Hafliðason, 27.3.2008 kl. 11:49

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Varstu undir fargi útaf þessu félagi, einhversstaðar verða vondir að vera...er það ekki...?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.3.2008 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband