Ekki er öll vitleysan eins...

Að nota ÞYRLU við leit að manni, sem rændi nokkrum tugum þúsunda úr banka, er nú alveg til þess að kóróna þá vitleysu sem er í gangi þegar peningar eru annars vegar.  Hvað skyldi vera búið að kosta miklu til í leit að þessum ógæfumanni, ég veit ekki til að svona miklu sé kostað til í leit að manni sem týnist.


mbl.is Ræninginn ófundinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Dásamleg vitleysa.En eitthvað hafa stríðsleikjalúðarnir fengið "boner"yfir þessu.Okkar dýrðlega semi-hersveit á fullu að passa "lýðræðið" hahahahahaha! Annars var drengurinn bara að gera það sem okkur langar ölla að gera,þ.e að sækja peningana sem bankarnir hafa stolið af okkur. Ég styð hann og vona að hann finnist aldrei.Og ef hann finnst skal ég kaupa handa honum eins mikin bjór og hann getur drukkið!!

Haraldur Davíðsson, 8.5.2008 kl. 11:25

2 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ég hugsaði einmitt "ÞYRLU HVAÐ"

Hvernig dettur þeim í huga að leita að einni hræðu sem var að reyna að ræna banka með þyrlu. Held að þeir hefðu átt að spara þann aurinn.

Brynja Hjaltadóttir, 8.5.2008 kl. 23:27

3 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ekki sko reyna að ræna banka með þyrlu..æ þú veist hvað ég meina..hehe

Brynja Hjaltadóttir, 8.5.2008 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband