Hún talar eins og hún hafi ekki verið í ríkisstjórn á þessum tíma.....

Telur manneskjan að hún sé með öllu ósnertanleg, sér hún ekki að hún á sinn þátt í skítnum?
mbl.is Sögðu eitt - gerðu allt annað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er frekar hæpið að draga fólk til ábyrgðar þegar það hefur verið leynt upplýsingum.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 17:16

2 Smámynd: Ingvar

Ég kaupi það ekki að þessi mál hafi ekki verið rædd í ríkisstjórn. Allavega eru það bara ráðherrar Samfylkingnar sem ekkert þykjast vita. Kannski hafði flugfreyjan, íþrottakennarinn, sagnfræðingurinn (bankamálaráherra) og dr í kynæxlun laxfiska ekki vit á því um það var rætt.

Svo verð ég að gagnrýna íslenska fréttamenn fyrir það að vera svo andskoti leglega og spyrja ekki ráðamenn í þaula. T.D hvers vegna var Jóhanna ekki spurð hvort að þessi mál hafi ekki verið rædd á ríkisstjórnarfundi. Hvers vegna er ekkert gert til þess að bjarga heimilunum í landinu. Hvers vegna það sé meira ákallandi að banna nektardans heldur en að lækka skuldir heimilanna. Á meðan að íslenskir fréttamenn gera ekki skyldu sína þá verður á Íslandi spilling.

Ingvar

Ingvar, 24.3.2009 kl. 17:35

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hún viðurkennir í viðtalinu að hún hafi vitað þetta en veltir á aðra.

Jóhann Elíasson, 24.3.2009 kl. 17:51

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

ábyrgðinni vantaði þarna inní

Jóhann Elíasson, 24.3.2009 kl. 17:52

5 identicon

Ingvar, bann við nektardans lækkar óneitanlega skuldir sumra heimila ;) Fyrir utan að mér þykir líf fólks nokkuð mikilvægt að vernda, líka líf kvenna, ekki síður líf erlendra kvenna. Getum við verið sammála um það þó það sé kreppa?

ER (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 18:07

6 identicon

Jóhann. Hvað viðurkennir Jóhanna að hún hafi vitað?

ER (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 18:12

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Um aðvaranir Seðlabankans.

Jóhann Elíasson, 24.3.2009 kl. 18:17

8 identicon

Þú verður að útskýra þetta betur. Hvar viðurkennir Jóhanna að hún hafi

vitað um aðvaranir Seðlabankans? Núna höfum við jú öll séð minnisblaðið

fræga, en það fékk ekki séð dagsins ljós fyrr en síðasti bankinn var

fallinn. Það gerir mig ekki seka að þekkja í dag innihald þessara

Davíðsskrifa í den.

http://eyjan.is/silfuregils/files/2009/03/mail0056-3.PDF

ER (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 19:32

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það á ekki að vera mikið vandamál fyrir fullorðna manneskju, sem ég reikna með að þú sért, að hlusta á fréttina  upplýsingar sem  ég blogga um.  Þar geturðu fengið þær telur þig þurfa.  Ég tel það lágmark að fólk lesi bloggið áður en það fer að tjá sig og lesi einnig fréttina sem bloggað er um.

Jóhann Elíasson, 24.3.2009 kl. 20:19

10 identicon

Ég geng út frá að umræðan tengist umræddu minnisblaði um veika stöðu íslensku bankanna. Þó ég bæði lesi og hlusti á fréttina og lesi þessa bloggfærslu þína finn ég ekki hvar Jóhanna viðurkennir að hafa vitað um aðvaranir Seðlabankans. Ef um misskilning er að ræða efast ég þó um að sá misskilningur tengist aldri mínum.

ER (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 00:19

11 identicon

Ég veit ekki hvort mér finnst verra að Jóhanna og hennar lið hafi ekkert vitað um alvarlega stöðu bankanna eða að þau ljúgi því að þau hafi ekkert vitað. Bæði jafn slæmt. Ég er ekki hálærður né á þingi en það þurfti ekki merkilegri mann en mig að átta mig á að það voru alvarlegir hlutir að gerast alveg frá árinu 2006. Sem dæmi brást ég við seinnipart árs 2007 og losaði mig við allan lúxus og óþarfa þar sem þá var fyrirséð að við værum að missa tökin hér á Íslandi og ekki síst í Bandaríkjunum. Ef Samfylkingin telur sig geta falið sýna vitneskju eða það sem verra er að þau hafi í alvöru ekki vitað hvað gekk á í fjármálum Íslands og hvað þá heimsins þá finnst mér með sanni að hvert og eitt þeirra ætti að segja sig úr pólitik. Ömurleg vinnubrögð og ömurleg vörn að fela sig á bak við ESB fyrir hönd Íslands. Ekki er ég þó að segja að mér finnist flokkurinn alslæmur en hann er örugglega ekki hæfur til að stýra fjármálum Íslands og semja fyrir okkar hönd um nokkurn skapaða hlut. Því miður gengur mér illa að treysta flokki sem sýnir fólki svo mikla lítilsvirðingu sem raun er. Eitt enn, munið að Jón Sigurðsson varaði á sínum tíma við flokkum eins og samfylkingunni sem lætur sendinefndi hagsmunasamtaka (ESB) hafa áhrif á val þeirra fyrir okkar hönd. Eins og Steingrímur J segir réttilega "Það hefur enginn áhuga á því að að gefa neinum neitt" s.s. hver er sér sjálfum næstur.

Valdimar Hjálmarsson (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 13:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband