Eru menn bara í jakkafötum með bindi á HRAUNINU - eða eru þessar myndir frá KVÍABRYGGJU?????

Eða ganga þessir menn virkilega ENN lausir?  Þarf ekki að passa upp á neina rannsóknarhagsmuni þannig að það sé þörf á gæsluvarðhaldi?
mbl.is Takmarka ábyrgð vegna Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

rólegur,rólegur- við neglum þá eftir nokkur ár,eða veitum þeim allavega alvarlega áminningu.

zappa (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 21:54

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já kannski er KALDHÆÐNI það sem verður okkur til bjargar?

Jóhann Elíasson, 30.5.2009 kl. 22:10

3 identicon

ég hef meiri trú á að kaldhæðni og húmor geri okkur lífið léttara en örvænting og hatur.

zappa (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 22:37

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Það er von að þú spyrjir.

Sigurður Þórðarson, 30.5.2009 kl. 23:08

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Zappa ég veit að örvænting og hatur skilar engu nema því að okkur líður sjálfum verr en kaldhæðni og húmor geta létt okkur lífið.  Ég vona að þú hafir ekki misskilið mig ekki ber ég nú hatur innra með mér en ég verð nú að segja að það er farið að örla á örvæntingu því mér finnst baraa ekkert gerast í þessum málum en menn eru fljótir til að dæma "smákrimmana" í fangelsi, fyrir það sem manni finnst, oft á tíðum litlar sakir, en svo gerist ekkert með þessa menn.

Jóhann Elíasson, 31.5.2009 kl. 03:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband