Á hverju er Steingrímur eiginlega?????????????

Hann hlýtur að vera á einhverju miklu sterkara en HEKKINU sem vex í Alþingisgarðinum?
mbl.is Strandi Icesave, strandar allt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hekkið þar er löglegt, en ekki það sem fer fram innan dyra í Alþingishúsinu.

Þeir hafa sennilega-örugglega ekki lesið Stjórnarskránna vel. Enda segja þeir að hún sé orðin hundgömul. 65 ára eins og ég!!!

Ég meina, mér finnst eins og hann sé með hótanir; ef þetta verður ekki samþykkt þá fer allt til fjandans á landinu.

En það er allt hjá fj... nú þegar, svo ég sé bara eitt í málinu, það er að samþykkja ekki og vita hvort við komust ekki uppá næsta þrep.

En hann er að hóta, og vill fara í Evrópusambandið.

En mín tilfinning er samt ekki neitt merkileg, svo ekki taka þetta alvarlaga, segjum að hann sé saklaus þar til sekt hans sé sönnuð.

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 27.6.2009 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband