Andlega vanheilt lið aftur á ferðinni!!!!!!

Fjölmiðlarnir ala þessa vitleysu upp í þessum aulum með því að vera að fjalla um aðgerðir þessara vitleysinga!!!!!
mbl.is Aðgerðarsinnar fóru upp í vinnupalla við Hallgrímskirkju.
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekki sammála Jói. Þetta er akkúrat það sem álfyrirtækin eru að segja við okkur! Ég er frekar þakklátur þessu fólki fyrir að reyna að halda uppi einhverjum vörnum fyrir okkur. Sjáðu bara hvernig þau auka á skuldastöðu okkar eins og við megum við því?! Persónulega segji ég takk fyrir mig Saving Iceland. Kv. Jóhann Björn

Jóhann Björn Jóhannsson (IP-tala skráð) 3.8.2009 kl. 18:53

2 Smámynd: Skríll Lýðsson

yfir flestu er nú vælt, það er skammast ef þetta fólk beitir óvenjulegum aðferðum einsog málningar eða skyrslettum og læsir ráðuneitum og svo þegar ákveðið er að beita ritmálinu og ekki skemma neinar eigur eða eignir þá er líka húðskammast yfir því, ég spyr; eiga íslendingar að taka öllu þegjandi og hljóðalaust og hvorki æmta né skræmta yfir þeim ákvörðunum sem teknar eru af mjög svo misvitru ráðafólki og snerta okkur öll, bara þegja þunni hljóði hengja hausin og arka útí þrælahaldið.

um þessi skilaboð sem hengd voru á kirkjuna hef það eitt að segja... Sannleikurinn er sagna sárastur.

Skríll Lýðsson, 3.8.2009 kl. 19:05

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jóhann Björn, það lýsir andlegu ástandi þessa liðs að "mótmæla" á Hallgrímskirkjuturni.

Jóhann Elíasson, 3.8.2009 kl. 19:38

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður Hólm er greinilega einn af þessum andlega vanheilu, það er nefnilega ekki það sama að vera með skrílslæti og vitleysisgang og að mótmæla.

Jóhann Elíasson, 3.8.2009 kl. 19:40

5 Smámynd: Árni Gunnarsson

Það eru ekki skrílslæti hjá útrásaríkingum að ræna líknarfélög og aldraða hjá erlendum þjóðum og ekki skrílslæti hjá íslenskum stjórnvöldum að semja við þessi ríki um að þjóð þeirra borgi umyrðalaust. Og það flokkast auðvitað ekki undir skrílslæti hjá seðlabankastjóra Íslands að hvetja erelndar þjóðir til að nýta sér hina heillandi vexti Icesave því ótti við hrun íslenskra banka væri ástæðulaus og aðeins áróðursblekking.

Og það eru ekki skrílslæti að sökkva náttúru Íslands í þágu erlendra auðhringa og selja þeim orkuna á undirverði en hækka orkuverðið til ísenskra neytenda til að ná upp tapinu. Og ekki skrílslæti að láta svo þjóðina taka við Landsvirkjun gjaldþrota á næstu mánuðum vegna undirlægjuháttar og heimsku. Og það voru heldur ekki skrílslæti af hálfu þeirra Davíðs og Halldórs að ganga í berhögg við stjórnarskrá Íslands og styðja innrás í fullvalda ríki í nafni þjóðarinnar.

Stephan G. Stephansson orti vísu um hræsnina sem mig minnir að sé á þessa leið:

Þegar böðull hausinn hjó

hugull augun þerrði;

illur glotti-heimskur hló,

hræsnin krossmark gerði.

Árni Gunnarsson, 3.8.2009 kl. 20:20

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Árni þetta er nú svolítið "sérstakur" samanburður hjá þér.

Jóhann Elíasson, 3.8.2009 kl. 21:27

7 Smámynd: Skríll Lýðsson

Ég er andlega vanheill segirðu, hefur þú eitthvað í höndunum sem styður þá fullyrðingu þína einsog t.d greiningu geðlæknis eða sálfræðing. Mig langar að biðja þig að vera ekki með persónulegar svívirðingar þótt við séum ósammála og einnig að áminna þig um það að þetta eru líka hnjóðsyrði til þeirra sem ERU andlega vanheilir sér að ósekju. Það er fólki hollt að bera virðingu fyrir sér um líkum þótt öðruvísi séu.

En víkjum þá að málefninu sem er tilbrigði við mótmæli, mér og öðrum sjálfsagt líka leikur forvitni á að vita frá þinni hendi hvernig mótmæli eiga að vera, þætti vænt um að lesa um þína sýn á það málefni, að auki mundi ég vilja heyra ádrepur þínar varðandi valdhafa, ekki endilega núverandi valdhafa né þá fyrri heldur í meira lagi hversu langt eiga borgarar að leyfa sér að ganga gegn yfirvaldi og hversu langt ætti yfirvaldið að ganga í samskiptum sínum við umrædda  "aðgerðasinna" . ?

Kveðja

Skríll Lýðsson, 3.8.2009 kl. 21:43

8 Smámynd: Einar Baldursson

Hvar færum við stödd ef við hefðum ekki álverin í dag gjaldreyrisvandamálið væri ennþá stærra en það er í dag geri ég ráð fyrir

Einar Baldursson, 3.8.2009 kl. 21:59

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður ég þarf ekki skriflegt álit geðlæknis það er nóg að lesa það sem þú skrifar.

Jóhann Elíasson, 3.8.2009 kl. 22:22

10 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Það er alveg ljóst að án iðnaðar verður ekki byggt upp hér hvort sem að fólki líkar það betur eða ver og þá er áliðnaður ekkert verei en annar iðnaður.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 3.8.2009 kl. 23:46

11 Smámynd: Skríll Lýðsson

þú þarft reyndar víst, þetta kallast rógburður

Skríll Lýðsson, 4.8.2009 kl. 00:51

12 Smámynd: Atli Víðir Arason

Ég skal vera sammála þér í þessu Jóhann, síðast þegar ég heyrði þ.e.a.s. fyrir nokkrum dögum þá hafði verð á áli hækkað um 18% að mig minnir þó ég þori ekki að hengja mig uppá þá tölu, mestu máli skiptir samt störfin sem álið hefur skapað okkur íslendingum.

Íslendingar mættu samt fara að verða fjölbreyttari í iðnaði, kannski það sé komið nóg af álverum, engu að síður þá er iðnaður gjaldeyrisskapandi, eykur fjölbreytni á vinnumarkaði og skapar störf, ég hef ekkert útá iðnað að setja

Atli Víðir Arason, 4.8.2009 kl. 01:29

13 identicon

Fáir staðir betri til að hengja upp borða svo athygli veki held ég? fer kannski fyrir brjóstið á trúuðum?! En staðsetningin frábær, bara turninn í Kópavogi góður líka? En erfiðara að klífa hann með borða í höndunum? :)

Jóhann Björn Jóhannsson (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 20:24

14 identicon

Já er ekki komin tími til að fullvinna það sem við framleiðum nú þegar? Það vinna mjög mjög margar hendur Íslenskan fisk t.d í bretlandi!

Jóhann Björn Jóhannsson (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband