ÞAÐ ERU "SAVING ICELAND" SEM ERU MEÐ RÓGBURÐ OG LYGAR!!!!!

Hvaða "myndefni" eru þessir "rugludallar" eiginlega að vitna í?  Eru það kannski einhverjar myndir sem þeir tóku sjálfir, ef þeir hafa tekið myndir sjálfir af atburðunum eru þeir varla svo vitlausir að festa hótanir við lögreglu á filmu??  Annars veit maður ekki hverju þessir "kálfar" geta tekið uppá.  Annars rekur mig ekki minni til þess að það hafi NEINN beðið þá um að standa í þessum "mótmælum" sínum eða neinu öðru, í það minnsta er þetta lið EKKI að þessari vitleysu sinni í mínu umboði eða neinna annarra sem ég þekki.  Svo ofan á allt saman þá eru "mótmælin" illa skilgreind og illa skipulögð ÞAÐ VIRÐIST EKKI ALVEG Á HREINU HVERJU ER VERIÐ AÐ MÓTMÆLA.


mbl.is Saving Iceland: Rógburður lögreglu og lygar fjölmiðla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

http://birgitta.blog.is/blog/birgitta/entry/927393/

Skoðaðu myndefnið af aðförum lögreglu. Þetta er það sem gerðist úti á götu, í allra augsýn. Þú mátt ímynda þér hvernig þessir herramenn haga sér þegar þeir eru þess fullvissir um að enginn sjái til þeirra.

Bogi (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 09:23

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Bogi,ég þekki vel starf lögreglu og ég VEIT að það er EKKI beitt ofbeldi nema full þörf sé til þess.  Eftir að hafa skoðað þessar myndir er ég mest hissa á þeim "vettlingatökum" sem löggan beitir á þessa "kálfa" sem ekki gera annað en að vera með "spellvirki".

Jóhann Elíasson, 8.8.2009 kl. 09:52

3 identicon

Af hverju þarftu að uppnefna fólk Jóhann?

Hefur þú annars einhverntíman verið handtekinn?

Hvernig þekkir þú til lögreglustarfa?

Hefðir þú viljað sjá meiri hörku hjá lögreglunni í þessu tilviki, að þeir hefði lamið fastar og þá jafnvel fleiri eða hvað áttu við með að þetta séu vettlingatök?

Björn I (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 09:56

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er mesti misskilningur í þér Björn, að ég sé að uppnefna fólk.  Í starfi mínu sem stýrimaður hafði ég mikil og góð samskipti við lögreglu ég á marga ættingja sem starfa innan lögreglunnar ég þekki einnig marga sem hafa skipulagt atburði og verið í samvinnu við lögreglu.  Eins og ég sagði í athugasemd bið færslu Boga þá er ég bara hissa á að lögregla gekk ekki harðar fram en raunin var. 

Jóhann Elíasson, 8.8.2009 kl. 11:22

5 Smámynd: Einhver Ágúst

Jóhann gefur verið kosinn bjáni dagsins á internetinu..

Einhver Ágúst, 8.8.2009 kl. 12:31

6 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Ég sé á bloggsíðuni þinni Ágúst að þér viriðist uppsigað við lögregluna. Hefurðu eitthvað óheint mjöl.

Bjánaskapur hittir yfirleitt bjána á móti og það sama á við suma aðra. Mótmæli gegn framförum fyrir vinnusamt fólk er mikil fávitaháttur og á aldrei rétt á sér.

Sigurbrandur Jakobsson, 8.8.2009 kl. 12:58

7 identicon

"Í starfi mínu sem stýrimaður hafði ég mikil og góð samskipti við lögreglu" !!!!!

Ég hef stundað sjómennsku í ár og áratugi og veit ekki til þess að skipstjórar og stýrimenn hafi þurft að hafa MIKIL samskipti við lögreglu! Á hvernig skipi varst þú eiginlega!

Talandi um vettlingatök! Var þetta voða pent eins og sést í myndbandinu að lögreglumaðurinn þrýstir andliti konunar margsinnis oní malbikið. Ertu að biðja um brotnar hauskúpur og tennur svo það fari nú ekki á milli mála að lögreglan hafi unnið vinnuna sína vel!?

Sést einhversstaðar til mótmælenda sparka til lögreglumanns eða beita öðru ofbeldi gagnvart þeim. Það var nefnilega innihald fréttarinnar sem þú tengir bloggfærlsu þína við og fréttaflutningur fjölmiðla af því.

Oftsinnis í vetur þegar ég var viðstaddur mótmælin í hinni svokölluðu búsáhaldabyltingu og tók þátt en ávalt friðsamlega, þá varð ég vitni að því eftir á að lögregla og fjölmiðlar fóru með rangan fréttaflutning ef ekki hreinlega klárar lygar á köflum. Bæði hvað varðar fjölda þeirra sem að tóku þátt í mótmælunum og eins ýmislegt sem að átti sér þar stað.

Ég ber mikla virðingu fyrir lögreglunni og lögreglumönnum gegnumsneitt og vil gjarnan að fjárveiting verði aukin og lögreglumönnum fjölgað.
En því miður leynast þar svartir sauðir sem kunna sér ekki hóf í valdbeitingu eða í samskiptum við annað fólk.

það ættir þú að vita sem fyrrverandi stýrimaður að það er misjafn maðurinn í heilli stétt eins og t.a.m. sjómannastéttindi. Ágætis menn vel flestir en svo drullusokkar innanum. Heldur þú að það sé ekki eins í lögreglunni eða eru þar bara drengir og stúlkur góðar?

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 13:00

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég sé ekkert athugavert við framgöngu lögreglunnar á myndbandinu, en það er hinsvegar augljóst að myndbandið er klippt til. Þetta er ekki samfellt myndskeið.

Hversu trúverðugt er það?

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.8.2009 kl. 13:50

9 identicon

Kanski ekki alveg pólitískt rétt að tala svona á þessum síðustu tímum, en mér var gert ljóst er ég var lítill að fullvaxta karlmenn legðu ekki hendur á kvennfólk, magnað hversu margir karlar verja hörkuna sem stúlkunni var sýnd. Af vídeóinu af dæma virtist þetta ekki vera neinn austur-þýzkur  kúluvarpari sem laganna vörður var að glýma við.

Oddur Br. Þorsteinsson (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 18:56

10 Smámynd: Einhver Ágúst

Sigurbrandur virðist ekki kunna mikið að lesa eða bara tekið út eina grein þarsem ég voga mér að gagnrýna lögregluna, nei vinur ég er ekki með neitt óhreint mjöl neinstaðar. Held að ég þekki betur til lögreglu frá ýmsum hliðum enn Þessi svokallaði vélstjóri, þarsem sjómenn sjá nú að minni reynslu ekki mikla lögreglu á ferðum sínum.

En  afturámóti get ég orðið afar argur yfir að vitleysingar kalli ríkisverndaðann iðnað sem áliðnaðinn framfarir fyrir vinnandi fólk, iðnaður sem mengar og misnotar afskekkt fátæk lön fyrir hráefni, flytur það svo til siðspilltara smáríkja sem eiga nógann straum sem er svo gefinn svo nokkrir "kjósendur" fái vinnu sem ríkið borgar svo massívt með og engar tekjur skapast fyrir neinn nema mengunar kóngana í ALcóa eða Nestle Findus.

Svo þegar einhverjar grænmetisætur með meinaingar sletta skyri(sem er nú meinlausara en flestar busavígslur á landinu) er stórútkall og einhver stelpukind lamin í buff af sérþjálfuðum ofbeldissegg, aðferðir hanns eru jú augljóslega ofbeldi og þarf að færa virkileg rök fyrir slíku gegn borgurum landsins, lögreglan er ekkert yfir það hafinn að vera beitt aðhaldi og að störf hennar séu dæmd einsog störf mín og þín, það hafa nú dæminn innan lögreglunnar í sögunni sannað að eftirlitið er ekki mikið og þeim er að sjálfsögðu ekki stætt á að halda því úti sjálfir.

Og að þið einhverjir sjálfskipaðir varðhundar álveranna og lögreglunnar séuð að æsa ykkur þetta yfir þessu heldur nú ekkert vöku fyrir mér, þið eruð úppáhladið mitt síðann Ómar Valdimars hætti sem talsmaður fjandansi, ahnn fékk nú samt borgað fyrir að brjóta mannréttindi og segja brandara.....von a að einhver klappi ykkur á kollinn fyrir að vera svoan duglegir.

Lestu eitthvað meira enn gagnrýni mína á hvernig lögreglan notar fjölmiðla og stöðu sína til að þvinga sérkjör út sér til handa í erfiðri stöðu samfélagsins.

Prófaðu að lesa um mig og afa eða eitthvað annað sem kannski getur fært þér einhvern betri og dýpri skilning á mér sem  persónu.

Einhver Ágúst, 8.8.2009 kl. 19:48

11 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Mig langar nú allt annað en eyða tíma í að kynnast þinn persónu betur Ágúst. Mér finnst þú vera farinn að ganga mjög langt í umælum að kalla fólk vitleysinga, og varðhunda bara vegna þess að því finnist þetta ekki réttlætanlegar aðferðir. Ég get upplýst þig um það að ég er ekki mikil álverasinni, en eins og staða mála er í dag og sérstaklega á Suðurnesjum, þá styð ég heilshugar byggingu álvers í Helguvík.

Það er mín skoðunn að það séu sjálfsögð réttindi hvers manns sem vil hafa heiðarlega atvinnu að fá það. Fólk sem stendur fyrir utan Iðnaðarráðuneytið og slettir skyri og viðbjóði um allt til að mótmæla undirritunn samniga um byggingu álvers í Helguvík er að brjóta á réttindum iðjusamra Suðurnesjamanna sem vilja hafa örugga lífsafkomu.

Sigurbrandur Jakobsson, 8.8.2009 kl. 22:13

12 Smámynd: Einhver Ágúst

Bara afþví, það eru menn hérna að mælast til þess að lögreglan beiti meira ofbeldi, er ég virkilega með svona mikinn æsing?

Afi minn sem lést í vetur var lögga í 44 ár, ég hef alist upp við löggur og þekki þá af góðu einsog annað fólk en þeir eru líka mannlegir og þarna eru þeir bara strengjabrúður stjórnvald og risafyritækja sem eru löngu búin að fyrirgera rétti sínum í þessum heimi með mengun, spillingu og yfirgangi um allann heim.

Ég stóð á austurvelli í vetur ég batt á mig appelsínugulann borða og vildi stilla til friðar.

Einhver Ágúst, 8.8.2009 kl. 23:39

13 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Fyrst þú ert svona góður mótmælandi Ágúst, hversvegna mótmælirðu þá ekki frekar þeim ójöfnuði og óréttlæti sem landsbyggðin er búin að búa við í um 20 ár.

Sigurbrandur Jakobsson, 9.8.2009 kl. 00:04

14 Smámynd: Einhver Ágúst

hef búið á þessari landsbyggð, og unnið þar fyrir verkalýðsfélög og brasað ýmislegt, en þegar kemur að þessu hruni þá er það ekkert meira að bitna ´landsbyggðinni en okkur lúðunum á mölinni.....

Þú ert ekkert mikill álverssinni en vilt endilega halda áfram að menga heiminn með áli á kostnað þriðjaheimsríkja og okkur sjálfra sem borgum með þessum störfum svo telur í tugmilljónum, allt bara til að viðhalda þessu lúksussamfélagi okkar gráðugu gróðapunganna?  Bara halda sömu heimskulegu þennslustefnunni?

Góður...

Einhver Ágúst, 9.8.2009 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband