HRÆÐSLUÁRÓÐUR RÍKISSTJÓRNARINNAR STRAX FARINN AÐ SÝNA SIG??

því var haldið fram, af hendi forystumanna ríkisstjórnarinnar, að um LEIÐ og væri búið að afgreiða Ices(L)ave myndu lánalínur til landsins opnast.  Ekkert hefur komið fram um slíkt, þótt fréttirnar af því að Steingrími Joð og Heilagri Jóhönnu, hafi tekist að keyra frumvarpið um ríkisábyrgð fyrir Ices(L)ave í gegn um þingið.  Mikið er ég því feginn að ég er með hreina samvisku og GAF þessu Landráðaliði EKKIatkvæði mitt 25 Apríl sl.
mbl.is Icesave losi lánastíflu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Segi það sama.  Það er góð tilfinning að hafa ekki kosið þetta lið á þing ekkert af því reyndar þar sem ég veitti F mitt atkvæði.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.8.2009 kl. 09:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband