Mér er bara SKÍTSAMA!!!!!!!!!

Oft hefur mér nú fundist texti og "slagorð" auglýsinga vera nokkuð yfirgengilegur og úr takti við vöruna sem verið er að auglýsa.  En auglýsingarnar fyrir HARPIC klósettilmsteinana ganga útyfir allan þjófabálk, að mínu mati, en þar segir; "HVAÐ SEGIR KLÓSETTIÐ ÞITT UM ÞIG".  Fyrir utan það að þetta er alveg fáránleg fullyrðing þá verð ég bara að segja að mér er alveg skítsama.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll bloggvinur, þetta gæti verið föstudagsgrín  ég er sammála þér með þessar auglýsingar. Það er til dæmis furðuleg auglýsing frá TM þar sem á að vera augýsing um vináttu og betra samstarf í fyrirtækinu, en myndirnar sýna púra einelti á vinnustað.

kær kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 15.11.2009 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband