"HANDRIÐAKEPPNI"????!!!??????

Ég las nú fyrirsögnina tvisvar og það var EKKERT viðkomandi íþróttum, sem mér datt í hug við lesturinn, en þegar ég kom mér að því að lesa fréttina var þetta víst um einhverja snjóbrettakeppni í Svíþjóð.  En eitthvað þarf nú víst að endurskoða "hugsunarháttinn" .


mbl.is Skemmtilegt í Stokkhólmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er bara strax búið að breyta fyrirsögninni á fréttinni

Jóhann Elíasson, 19.10.2010 kl. 08:15

2 Smámynd: Sigurjón

Sælir.

Mér finnst það nú svolítið dónalegt að haldin sé keppni í handriði...

Kv. SV

Sigurjón, 19.10.2010 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband