ÁRAMÓTASKAUPIÐ HJÁ HEILAGRI JÓHÖNNU VAR BARA ÁGÆTT...........

Vissulega átti ég ekki von á neitt miklu en ég verð að segja að þarna átti hún nokkra góða spretti... LoL
mbl.is Uppbygging og vöxtur framundan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Mér finnst fyrirsögnin hjá þér dáldið „absúrd“ þ.e. út í hött.

Vinsamlegast

Mosi

Guðjón Sigþór Jensson, 1.1.2011 kl. 00:13

2 Smámynd: Björn Birgisson

Mér fannst skaupið heldur slakt. Silvía Nótt kom þó nokkuð sterk inn í lokin! Gleðilegt ár!

Björn Birgisson, 1.1.2011 kl. 00:19

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Gleðilegt ár Björn og þakkir fyrir liðið ár.

Jóhann Elíasson, 1.1.2011 kl. 00:30

4 identicon

Gleðilegt ár eitthvað fannst mér þetta vera endurtekið efni sem við erum að horfa á allt árið eingöngu um pólitík og þetta þreytta lið sem þar er.

Hafsteinn (IP-tala skráð) 1.1.2011 kl. 00:35

5 Smámynd: Rauða Ljónið

Gleðilegt ár og þakka alla pistlana þína á  liðnum árum.

Kv. Sigurjón Vigfússon

Rauða Ljónið, 1.1.2011 kl. 00:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband