GOTT OG ÞARFT FRAMTAK....................................

Og mjög svo táknrænt.  Ekki get ég sagt að Geir Ólafsson, hafi verið í miklum metum hjá mér, en þetta framtak hans sýnir að hann gerir sér alveg fulla grein fyrir hvernig að málum er staðið og að þetta Ices(L)ave-dæmi á sér ekki nokkra lagastoð eða tilverurétt af nokkru tagi.  Ég vil nota tækifærið og biðja Geir afsökunar á vanmati mínu á honum í gegnum árin...........
mbl.is Geir Ólafs afhendir Steingrími óútfylltan víxil
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Ég held að Geir sé sjálfstæðismaður og hafi sem slíkur kosið yfir okkur geðveikina sem leiddi til hruns. Ef þetta er rétt (sem mig minnir) þá er hann ömurlegt fífl sem á að halda sig til hlés, helst flytja úr landi, amk viðurkenna sína sök, ekki vera með svona sjálfumglatt ruglumbull.

halkatla, 17.3.2011 kl. 14:24

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér er alveg sama hvar Geir er í pólitík, að mínu mati er þessi viðbrögð hans mjög góð og það að leyfa sér að kalla einhvern sem maður  þekkir ekki neitt "sjálfumglatt og ömurlegt fífl" segir kannski meira um þann sem viðhefur slík ummæli en þann sem ummælin eru um.  Ég vil biðja þig um, í framtíðinni að gæta orða þinna, þegar þú setur athugasemdir um nafngreinda aðila inn.

Jóhann Elíasson, 17.3.2011 kl. 14:37

3 Smámynd: Björn Indriðason

Flott framtak hjá Geir. Það er meira spunnið í hann en ég hefði haldið. En svo kemur einhver rugludalur sem kallar sig pirrhring og segir að hann HALDI að Geir sé Sjálfstæðismaður. Þetta er greinilega mesta fíflið hér á landi og ætti að koma sér hið fyrsta á suðurpólinn og vera þar "Until Hell Freezes Over". 

Björn Indriðason, 17.3.2011 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband